Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Theo dấu vết “quỷ” ấu dâm ngoại quốc: Trắng trợn với ma túy đá

Trong quá trình điều tra, vào nhiều vai diễn khác nhau, tìm cách tiếp cận các nạn nhân bị xâm hại tình dục bởi người nước ngoài, chúng tôi có nghe kể nhiều về hai từ đáng sợ “chơi đá”.

Cậu bé muốn cho nhà báo “nổ tung”

Cháu H, hiện nay đã đi tù vì tội trộm cắp tài sản. Năm 2015, khi tiếp cận với tôi tại quán cà phê Highland ở trong khuôn viên Nhà hát Lớn (Hà Nội), cháu đã thừa nhận mình là người sử dụng ma túy đá và liên tục trở thành “đồ chơi tình dục” cho khách nước ngoài.

Lúc ấy cháu vẫn gầy nhẳng, bé xíu, tuổi chưa đầy 16. Điều khó hình dung hơn là cháu sống như vợ chồng với Th, cô bé này mới hơn 14 tuổi một chút, hằng đêm bán dâm ở khu vực dốc Thọ Lão (Hà Nội) để lấy tiền nuôi “ma túy đá” rồi cùng phê với “chồng” là H.

 

ma túy đá

Những gương mặt trẻ em non nớt là nạn nhân của những kẻ ấu dâm nam là người cả trong và ngoài nước.

Trước đó, H. bắt đầu sa ngã bởi tay một đối tượng tên là Oliver, đến từ Pháp. Tay này là bác sỹ tiêu hóa, con nhà dòng giống ở kinh đô ánh sáng.

Oliver học bác sỹ chuyên ngành tiêu hóa và trở thành người xuất sắc về mặt chuyên môn, chỉ vì lý do: hắn là kẻ ấu dâm và thích… nhìn vào các bộ phận tiêu hóa như hậu môn và cơ quan sinh dục của trẻ.

Con quỷ dâm dục đã sang Việt Nam và làm việc cho một bệnh viện quốc tế nổi tiếng ở Hà Nội. Lương của hắn là hơn 200 triệu đồng/tháng. Khi bị tố cáo và interpol truy bắt, sa lưới ở Pháp, tiền tỷ của Oliver vẫn bị niêm phong ở Việt Nam và chờ xét xử để có thể bồi thường cho hàng chục bé trai ở Việt Nam.

ma túy đá

Đối tượng “bác sỹ” Oliver, người Pháp, tài liệu điều tra cho biết, có rất nhiều nạn nhân của hắn là trẻ em nam Việt Nam

Khi tôi gặp H, cậu bé đang khát khao chờ ngày tòa phán quyết và H tin mình có thể sẽ được bồi thường số tiền lớn từ tài sản bị phong tỏa của Oliver.

Hàng đêm, vào mùa đông năm 2015, tôi lang thang cùng H., cậu bé lên facebook cá nhân và khóc nhớ thương mẹ. Cậu bé viết: Gió lạnh, đêm lang thang, cuộc đời không ai tốt với con cả. Con nhớ mẹ. Và đêm đông đói rét, con hiểu ra rằng, thế gian này, chỉ có mẹ là tốt với con mãi mãi, tốt mà không cần đòi hỏi gì ở con.

Xem thêm  Phim Tết chiếu rạp 2024 đáng xem nhất

Tôi hỏi mẹ cháu ở đâu. H thản nhiên: “Mẹ cháu chết lâu rồi mà”. Sau này, khi chúng tôi đề nghị bắt giữ Vadim Scott, H đã biết tôi là một nhà báo điều tra. Cu cậu có dọa cho “nổ tung” tôi.

Khi tôi  bị 3 kẻ xấu tấn công vào tháng 3 năm 2016, tôi có liệt kê ra tất cả những người từng đe dọa làm hại tôi và lực lượng cảnh sát hình sự đã tiếp cận lấy lời khai của H. H rất buồn, sợ và có nhắn tin trách móc tôi: “Chú ơi, sao chú lại tin là cháu có thể thuê người đánh chú?”.

Những đứa trẻ như H đều bị dụ dùng ma túy đá, là để lên cơn phê và chịu được những cuộc tấn công tình dục bạo tàn của kẻ xấu. Một số “quỷ” ngoại quốc còn đặc biệt thích quan hệ tình dục với các bé trai trong khi các cháu đang… chơi ma túy.

4 ngày “phục vụ tình dục” không ăn ngủ

Tương tự, tại một quán cà phê trên phố Phạm Ngũ Lão, N “bóng bay” lại kể về ma túy. Sở dĩ có tên là N “bóng bay”, vì bỏ nhà đi bụi, N rơi vào tay của một “ông chú già” tốt bụng tên là “Duy bóng bay”, tên này còn có tên khác là Khải, người Thanh Hóa.

Anh ta ở Hà Nội mấy thập niên qua chỉ để bơm bóng bay đi bán bát phố. Hắn liên tục đưa trẻ em về nhà trọ nuôi nấng và cho đi theo bán bóng bay, rồi dụ dỗ quan hệ tình dục. Sau nhiều ngày tháng đều đặn vào nhà trọ của Duy mua bóng bay rồi ra đường thả bỏ lên giời, chúng tôi đã có đủ hồ sơ tố cáo; hắn bị bắt và đi ở tù 4 năm.

ma túy đá Từ tài liệu tố cáo của PV Lao Động, Duy “bóng bay” đã đi tù 4 năm.

Cái tên N “bóng bay” ra đời từ đó. N phì phèo điếu thuốc lá, kể: “Có khi thằng H “pê đê” nó đưa chúng cháu về. Nó là người quản lý một ngôi đền. Cùng nhiều thằng nữa. Chúng nó bắt cháu “phục vụ”. Nó cho dùng ma túy đá. Lúc phê lên, cháu chả biết gì. Có khi “phục vụ” chúng nó trong nhà 4 ngày liền không cần ăn và ngủ! Có khi cháu muốn cầm hòn gạch to đập chúng nó. Có khi cháu “ngáo”, phi ra khỏi nhà, lao xe máy như thằng điên để đi tìm… gái”.

Xem thêm  Tết Nguyên Tiêu quan trọng như nào trong văn hoá Trung Quốc?

Nhiều chuyên gia chỉ ra rằng, nếu không sử dụng ma túy đá, thì đám trẻ chưa phát triển đầy đủ về thể chất, có cháu gầy quắt queo, dị dạng, có cháu yếu ớt mong manh, sẽ không bao giờ đủ sức phục vụ các gã người ngoại quốc to cao lừng lững và ấu dâm/bạo dâm với các trò quái quỷ như thế. Và mọi con đường đều dẫn đến ma túy. Chúng dùng ma túy để khống chế trẻ em.

Cuối tháng 10 năm 2018 này, khi hồ sơ xét xử đối tượng người CHLB Đức (bị bắt quả tang khi tình dục với trẻ em nam tại Hà Nội) đang được hoàn thiện thì cũng là lúc chúng tôi buốt lòng gặp nạn nhân 14 tuổi (bé Q., người Phú Thọ) của hắn ở trại… cai nghiện. Lũ đốn mạt bị bắt hay lẩn trốn, hay nghênh ngang tiếp tục “trò chơi của quỷ”, thì sự thật vẫn gần giống nhau: chúng đầu độc rồi “nhả” ra cho xã hội những đứa trẻ ngáo đá, tha hóa và bất trị.

Xin nhắc lại một chi tiết: tại phiên tòa xét xử đối tượng Roman tháng 9.2018 vừa rồi, luật sư Tạ Ngọc Vân, một Trưởng Văn phòng Luật sư tại Hà Nội, người bảo vệ quyền lợi cho tất cả các trẻ em nam bị “tấn công tình dục” bởi kẻ xấu ở trong và ngoài nước gần đây, đã đưa ra các bản chụp màn hình chứng minh: Roman đã nhắn tin, dụ các cháu dùng ma túy đá.

Hắn chụp ảnh cả dụng cụ đang sử dụng ma túy đá gửi cho các cháu rồi nói “anh đang phê”, đến đây chơi đá ngay; cho anh “quan hệ” bằng đường hậu môn; và cuộc ấy phải dài đến 5-6 tiếng mà “không dùng bao cao su”.

ma túy đáma túy đáMa túy đã được tội phạm đưa vào và “ăn rỗng” các nạn nhân “nhí” của chúng ta!

Hậu quả là cả một “thế hệ” các cháu bị “quỷ ấu dâm ngoại quốc” làm cho tha hóa. Sự trượt dốc của cả nhóm D, H, Đ, N, T đã khiến chúng tôi cảm thấy bất lực. Toàn những cậu bé khôi ngô giờ nghiện ma túy, rồi đánh đấm thuê, dặt dẹo tù tội hoặc bán dâm và bảo kê bán dâm cho Tây. Chúng tôi nhìn thấy họ dần dần đâm vào ngõ cụt mà không biết làm gì để cứu được.

Đỗ Doãn Hoàng – Theo Lao Động 

Link gốc