Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Thi thể bé sơ sinh rơi tại chung cư Linh Đàm còn nguyên dây rốn, không mặc quần áo


    chung cư Linh ĐàmThi thể cháu bé được đưa khỏi hiện trường.

    Sau tiếng động mạnh, bà H. đi thêm vài bước chân thì phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, cạnh đó là vũng máu.

    Liên quan đến vụ việc cháu bé sơ sinh rơi từ toà nhà cao tầng của chung cư HH Linh Đàm thuộc phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong, theo ghi nhận của PV đến khoảng 22h cùng ngày thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường.

    Là một trong những người chứng kiến vụ việc, bà H. (sinh sống tại chung cư HH Linh Đàm) kể, vào khoảng 20h30 phút ngày 18/10, khi bà đang đi tập thể dục tại hành lang của toà nhà HH1C thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ mái hiên của toà HH2A.

    chung cư Linh Đàm

    Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

    “Lúc đó, tiếng động giống như tiếng nổ bình gas, tôi nghĩ nổ bình gas hoặc ngã xe. Nhưng đi được vài bước thì tôi phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, không mặc quần áo nằm sõng soài dưới đất, máu chảy nhiều…”, bà H. sợ hãi kể.

    Bà cũng cho hay, sự việc trên là quá đau lòng bởi cháu bé mới sinh. Bà mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân của cháu bé.

    Xem thêm  Tỷ phú Trung Quốc tiết lộ Phạm Băng Băng có clip nóng với chính trị gia nổi tiếng

    chung cư Linh Đàm

    Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Anh Nguyễn Đình Hưng (cư dân tòa HH2A Linh Đàm), người chứng kiến sự việc kể: Thời điểm trên, anh đang uống trà đá dưới sảnh tòa nhà, bỗng nghe thấy tiếng động rất lớn. Lúc đầu, anh nghĩ chỉ là một vật gì từ các căn hộ từ tầng cao rơi xuống nên chưa để ý đến.

    “Lát sau, tôi đi lại lối đi giữa hai toà HH1C và HH2A thì thấy thi thể cháu bé sơ sinh nằm ngay giữa đường, trên người không cuốn khăn.

    Thấy vậy, tôi vội cởi áo đắp cho cháu. Cháu bé tử vong nặng khoảng 3kg. Khi rơi xuống đất, thi thể cháu nằm nghiêng 45 độ, không được quấn khăn…“, anh Hưng kể.

    Trước đó, vào khoảng 20h30 phút ngày 18/10, tại sân chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội một số người dân sinh sống ở toà nhà HH1C và HH2A bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài sân chung cư.

    Thấy vậy, một số người vội ra khu vực phát ra tiếng động để kiểm tra thì phát hiện một thi thể cháu bé sơ sinh đã tử vong nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

    Hoàng Hải – Theo Trí Thức Trẻ, Soha

    Link gốc