Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thông tin bất ngờ vụ cô dâu 14 tuổi ở Sơn La

cô dâu 14 tuổi
Hình ảnh cô dâu “nhí” mới 14 tuổi được đăng tải trên mạng xã hội.

Chính quyền địa phương cho biết, ngay sau khi có thông tin về việc cô gái 14 tuổi đã tổ chức lễ cưới, công an xã đã khẩn trương vào cuộc xác minh.

Xem thêm  Vụ cô dâu 18 tuổi tự tử sau 1 tuần đám cưới: Cô gái trẻ chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ trước khi xảy ra chuyện đau lòng

Gần 2 ngày qua, trên mạng xã hội facebook đăng tải hình ảnh một cô gái còn trẻ tuổi đã trở thành cô dâu khiến nhiều người chú ý, xôn xao bàn tán.

Theo thông tin đăng kèm với những hình ảnh này, cô dâu “nhí” năm nay mới chỉ 14 tuổi và vừa kết hôn vào ngày 04/01.

Đám cưới vừa được tổ chức tại bản Tầm Phế, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

cô dâu 14 tuổi
Thông tin về đám cưới được đăng tải trên mạng xã hội facebook.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, sáng 6/1, trao đổi với PV, ông Đinh Văn Thuận – Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu cho biết, vào ngày hôm qua (5/1), chính quyền địa phương nhận được thông tin về việc tại xã có đám cưới của một cô dâu “nhí” mới 14 tuổi.

Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã vào cuộc xác minh, điều tra thì tại địa phương không có đám cưới nào như thông tin được đăng tải trên mạng xã hội.

Người đăng ghi địa danh lung tung chứ đám cưới không phải trên địa bàn xã Tân Hợp. Hiện chúng tôi vẫn đang cho công an xã điều tra, làm rõ đám cưới này xảy ra ở địa bàn xã nào và tìm hiểu về người đăng tải những thông tin trên…”, ông Thuận nói.

Xem thêm  Đàn ông Trung Quốc được quảng cáo kết hôn với cô dâu Việt bằng một cú nhấp chuột

Hoàng Hải – theo Trí Thức Trẻ, Soha

Link