Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thử mặc suốt 1 bộ đồ trong 2 tháng, cô nàng này đã nhận được kết quả khiến ai cũng bất ngờ

Câu chuyện đau đầu mỗi sáng của nhiều cô nàng đó là mặc đồ gì, chọn trang phục ra sao. Có thể có cả tủ đồ nhưng nhiều nàng lúc nào cũng trong tình trạng “không có gì để mặc”.

Quá mệt mỏi với điều này, cô nàng người mẫu Marina Testino đã quyết định làm 1 cuộc thử nghiệm nhỏ đó là: chỉ diện đúng 1 bộ trang phục trong 2 tháng. Cuộc thử nghiệm này cũng đồng thời giúp cô nàng đưa ra câu trả lời cho câu hỏi: Liệu có phải cứ sắm sửa thật nhiều quần áo thì bạn mới có được phong cách đẹp hay không?

Marina Testino đã quyết định chọn bộ suit đỏ làm “đồng phục” để diện trong 2 tháng thử thách. Theo cô giải thích bộ trang phục này vừa dễ mặc, thanh lịch, phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ khi đi làm cho tới khi tham dự sự kiện, đồng thời màu đỏ nổi bật còn tạo không khí vui vẻ, tăng sự tự tin.

Dù chỉ diện đúng 1 bộ suit đỏ nhưng Marina Testino luôn khéo léo biến đổi để tạo sự mới mẻ. Công thức quen thuộc nhất của cô là mix suit cùng với áo tshirt trắng trẻ trung, tuy nhiên cũng có khi cô mix suit với áo bra hoặc crop top để thay đổi. Ngoài ra, Marina Testino còn chịu khó biến đổi kiểu tóc, giày dép cùng với phụ kiện như thắt lưng, túi xách, kính mắt, vòng cổ… để tạo sự mới mẻ.

Xem thêm  Tham khảo 15 set đồ này của các quý cô Châu Á để không bỡ ngỡ khi thời tiết mới chớm hè

Sau cuộc thử nghiệm Marina Testino nhận thấy rằng rõ ràng bạn không cần sắm sửa thật nhiều nhưng vẫn có thể có được diện mạo chỉn chu, và thậm chí là những bộ cánh đẹp mỹ mãn. Bên cạnh trang phục thì việc linh hoạt trong cách mix đồ và sự tự tin cũng quan trọng không kém. Khó khăn lớn nhất trong thử thách này đó là phối đồ làm sao để tránh sự nhàm chán, đồng thời Marina Testino còn phải thường xuyên giặt đồ để giữ trang phục luôn sạch sẽ. 

Bị thuyết phục trước thử thách thú vị này cũng như khả năng mix đồ tài tình của Marina, hiện tại nhiều tín đồ thời trang cũng thi nhau thực hiện thử thách diện đồ trong 2 tháng giống cô nàng.

Một số hình ảnh khác của Marino trong cuộc thử nghiệm thú vị này

Theo Helino

Link