Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thực hư thông tin bé trai ở Thanh Hóa bị dì ghẻ đánh đập thâm tím mặt vì… nhớ mẹ

Công an, Phòng Lao động & Thương binh và Xã hội và chính quyền xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã vào cuộc xác minh và làm rõ thông tin mạng xã hội Facebook lan truyền một bé trai tại địa phương bị dì ghẻ đánh đập thâm tím mặt mày.

Mạng xã hội Facebook những ngày gần đây đang lan truyền thông tin, hình ảnh một bé trai được cho rằng ở tại huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị dì ghẻ bạo hành, đánh đập thâm tím cả mặt mày vì khóc do nhớ mẹ ruột.

Nội dung lan truyền như sau: “Dì ghẻ đánh con chồng dã man. Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng, đây là hình ảnh cháu Linh bị mẹ dì ghẻ đánh đập ra nông nổi này vào tối 3/5/2019. Cháu Linh hiện ở với chồng là anh Minh, chị Loan (Dì ghẻ) ở Đông Hòa – Đông Sơn – Thanh Hóa. Thông tin được xác định ban đầu là do cháu Linh ở nhà cùng với chị Loan, nhưng vì nhớ mẹ ruột, cháu Linh đã khóc nhiều và không chịu nín nên chị Loan đã không kìm nén được sự giận dỗi nên chị ra tay dùng cả giày và dép đánh đập cháu nên khuôn mặt bị biến dạng bầm dập như thế này”.

Sau khi thông tin trên được đăng tải đã nhận được hàng nghìn bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ, lên án hành động đánh đập con chồng của mụ dì ghẻ.

Xem thêm  Dù Phật Tổ để lại nhiều giáo lý, nhưng chỉ cần nhớ 3 điều là có được hạnh phúc cả đời

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, vụ việc và hình ảnh trên không phải xảy ra tại Thanh Hóa mà xảy ra từ năm 2014 tại Bình Dương và việc đăng tải thông tin là sai sự thật nhằm câu view hoặc mục đích xấu.

Liên quan đến thông tin này, ông Mai Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Đông Hòa cho biết, Công an, phòng Lao động & Thương binh và Xã hội huyện và chính quyền địa phương vào cuộc xác minh, làm rõ. Thông tin và trên hình ảnh đăng tải là cháu bé ở Bình Dương bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành năm 2014. Nói xảy ra ở Thanh Hóa là bịa đặt và hoàn toàn sai sự thật, có mục đích câu view để bán hàng qua mạng xã hội.

>>Các con hay đánh nhau, cãi vã bố mẹ nên xử lí thế nào cho đúng mà không lo mình thiên vị?

Theo Afamily

Link