Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tiếp tục phiên xét xử Hoa hậu Phương Nga: Cuộc ‘đấu trí’ gay cấn

Mở đầu phiên xét xử, luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị hại liên tục đưa ra những bằng chứng, chất vấn Phương Nga về việc làm con dấu giả, mạo danh chữ ký Cao Toàn Mỹ,… trước vành móng ngựa Phương Nga nhiều lần tự tin “vặc” lại gay gắt.

Sáng 29/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng ra xét xử.

Ngay từ sáng sớm khán phòng đã ken kín người tham dự, hơn 8h30 phút, phiên xử chính thức bắt đầu. Vừa mở đầu phiên tòa, Luật sư bảo vệ quyền lợi phía bị hại Cao Toàn Mỹ đã có cuộc chất vấn với Phương Nga, cuộc “đấu trí” vừa bắt đầu đã rất căng thẳng, nảy lửa.

vụ án hoa hậu, đấu trí

Bắt đầu phiên xử, Các luật sư bảo vệ quyền lợi cho Phương Nga chuẩn bị kỹ lưỡng lại hồ sơ. (Ảnh: Dương Thương)

Theo đó, luật sư phía bị hại đưa ra những bằng chứng liên quan về việc Phương Nga móc nối làm con dấu giả nhằm móc nối thực hiện những giấy tờ chứng thực việc đã trả hết tiền cho Cao Toàn Mỹ. Trước những chất vấn này, Phương Nga liên tục yêu cầu luật sư phải giải thích rõ và yêu cầu được xem những giấy tờ, chứng từ liên quan.

Đồng thời với việc xin được sử dụng những quyền và nghĩa vụ trước tòa, Phương Nga liên tục đưa ra những câu trả lời dõng dạc trước làm rõ những chất vấn của luật sư trước tòa.

Xem thêm  Hà Nội sẽ bãi nhiệm ông Nguyễn Đức Chung, bầu ông Chu Ngọc Anh làm chủ tịch TP

vụ án hoa hậu, đấu trí

Mở đầu phiên tòa, luật sư phía bị hại liên tục đưa ra những bằng chứng, và Phương Nga đáp trả bằng yêu cầu được tận mắt xem. (Ảnh: Dương Thương)

Về việc bị cáo buộc đã nhờ Lữ Minh Nghĩa thuê xã hội đen để “uy hiếp” Cao Toàn Mỹ, Phương Nga giải thích: “Trong lời khai của Lữ Minh Nghĩa mà cơ quan điều tra cung cấp, thực chất chỉ là suy diễn, bị cáo hoàn toàn không có ý uy hiếp anh Cao Toàn Mỹ”.

Về những chứng cứ là 25 bản giấy tờ được thu giữ tại nhà của Phương Nga, trong đó có những giấy tờ chứng từ giả có chữ ký của Cao Toàn Mỹ. Luật sư chất vấn: “Bị cáo làm như thế nào? Con dấu ở đâu?”. Phương Nga không ngần ngại tiếp tục “Những câu hỏi này bị cáo xin được giữ quyền im lặng”.

Không khí phiên tòa vẫn nặng nề, căng thẳng.

Theo VTCNEWS