Thứ Bảy, Tháng Ba 16
Shadow

Tiết kiệm là tốt, nhưng làm ơn hãy thanh lý 4 items “chán đời” sau ra khỏi tủ quần áo của bạn

Cố diện mấy items sau thì phong độ thời trang của bạn sẽ sa sút thảm hại đấy!

1. Những chiếc áo phông trắng đã ngả màu

thời trang

Áo t-shirt trắng có thể không bao giờ lỗi mốt, mix&match “ngon ơ” với hầu hết mọi chiếc quần, chiếc chân váy mà bạn đang sở hữu nhưng một khi đã trở nên ngả vàng, không còn độ trắng tinh tươm nữa thì bạn đừng nên tiết kiệm mà làm gì, item “cũ rích” này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm, thiếu chỉn chu và tệ hơn là… kém sang đi vài phần.

Và việc tốt nhất bạn nên làm bây giờ, chính là thanh lý hết những chiếc áo t-shirt màu “cháo lòng” của mình, thay thế bằng đôi ba chiếc áo trắng phau khác để thỏa sức sáng tạo ra những set đồ đẹp mắt, sành điệu khi hè về.  

thời trangthời trang

2. Đôi giày khiến bạn cảm thấy không thoải mái

thời trang

Những đôi giày quá chật hay quá rộng, khiến bạn đau chân khi xỏ vào hay thậm chí không thể mix với bất cứ items nào sẵn có trong tủ… đều nên được loại bỏ “khẩn cấp”. Bằng không, bạn sẽ vẫn phải chịu đựng cảm giác bất tiện, không thoải mái hay đôi khi còn tự tay phá hỏng set đồ chỉ bởi một đôi giày “lạc quẻ”.

Vậy nên ngay bây giờ, hãy “thanh lọc” tủ giày bằng cách loại bỏ những đôi mà bạn không còn chút hứng thú nào để diện, thay thế bằng những lựa chọn vừa vặn, thoải mái hoặc mang màu trung tính để vừa dễ dàng mix&match, vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng hơn.

Xem thêm  Siêu mẫu Hà Anh: 'Tôi với chồng tiền ai người ấy giữ

thời trangthời trang

3. Những chiếc quần jeans không còn vừa vặn

thời trang

Danh sách này bao gồm những chiếc quần jeans chật chội đến mức khó thở, hay quá rộng khiến bạn luôn phải bận tâm đến chuyện kéo cao quần để tránh mất dáng. Và thay vì cố giảm hay tăng cân (quá trình luôn ngốn của bạn khá nhiều thời gian, công sức) để mặc quần vừa vặn nhất, hãy đầu tư ngay cho mình một cặp quần jeans, có thể là jeans ống rộng, ống đứng nhưng nên là quần cạp cao, độ dài cỡ mắt cá chân và mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc; như vậy mới tôn dáng hiệu quả và bạn có thể thoái mái diện từ ngày này sang tháng khác.  

thời trangthời trang

 4. Áo blouse/sơ mi cũ sờn

thời trang

Tiết kiệm là tốt nhưng bạn đừng “dè sẻn” đến mức mặc đi mặc lại đôi ba chiếc áo blouse/sơ mi đã phai màu, sờn vải – những items sẽ mang đến vẻ ngoài luộm thuộm, “chán đời” không hơn không kém cho người diện.

Và sẵn lý do mùa hè sắp đến, hãy mạnh dạn “tậu” cho mình thêm vài chiếc áo blouse/sơ mi mới tinh tươm: trơn màu hay phủ họa tiết đều ổn, hoặc bạn có thể chú ý hơn tới áo blouse cổ lá sen, áo blouse nhấn eo – 2 item khá được ưu ái đợt này để hoàn thiện style đa dạng, trendy của mình.  

Xem thêm  Bí quyết giảm 14kg của cô gái được xem là “bản sao của Hà Tăng”

thời trangthời trang

Theo Helino

Link