Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Tiết lộ: Trước khi đem về Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen từng nói không với hậu vệ Man United

Vào hồi tháng 7, hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson của Man United từng thử việc thất bại tại SC Heerenveen.

Sau 2 tuần thử việc, hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson đã bị SC Heerenveen từ chối. Tờ Fox Sports khi ấy tỏ ra thất vọng: “Cameron Borthwick-Jackson, người được Van Gaal đưa lên đội một Man United vài năm trước, giờ không đủ tốt để khoác áo SC Heerenveen”.

Đúng là Cameron đã sa sút, nhưng một trong những lý do khiến đội bóng Hà Lan ngại ngần là mức lương quá cao của hậu vệ người Anh: 520.000 euro/năm.

Kể cả khi không phải trả toàn bộ lương cho Cameron Borthwick-Jackson, chi phí dự kiến (lương và phí mượn cầu thủ) vẫn quá tốn kém đối với SC Heerenveen. Nên biết, cầu thủ nhận lương cao nhất SC Heerenveen lúc này là Van Rhijn cũng chỉ bỏ túi 307.000 euro/năm.

Cameron Borthwick-Jackson và Ryan Giggs

Không đến Hà Lan thi đấu, Cameron Borthwick-Jackson bị Man United đem cho đội hạng ba Tranmere mượn. Đây là đã mùa giải thứ tư liên tiếp anh phải rời xa sân Old Trafford dù vẫn thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Hợp đồng Cameron Borthwick-Jackson ký với Man United còn thời hạn đến năm 2021. Dù vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cố gắng bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới hoặc mùa Hè 2020.

Xem thêm  Báo chí châu lục khen Việt Nam 'quả cảm' ở giải U23 châu Á

Hơn một tháng sau khi từ chối Cameron Borthwick-Jackson, SC Heerenveen tìm được hậu vệ trái ưng ý và công bố hợp đồng vào đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Đó chính là Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen

theo Trí Thức Trẻ