Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Tin mới nóng, bài báo hay ngày 2/1/2019: Giá thật của gà Đông Tảo và ngôi nhà nghìn lỗ ở Hưng Yên

Giadinh.net điểm tin mới nóng, bài báo hay trong ngày 2/1/2019 phục vụ quý độc giả không có nhiều thời gian đọc báo mạng.

Xem thêm  Lặng người trước lời khuyên của người cha giàu: "Xin con đừng cố trở nên giàu có!"

tin mới nóngThực hư chuyện gà Đông Tảo giá vài chục triệu đồng/con làm quà Tết

Do nhu cầu cao nên giá gà Đông Tảo khá đắt. Có thông tin cho rằng, gà Đông Tảo đẹp mã, chân “khủng” có giá tới vài chục triệu, thậm chỉ cả trăm triệu đồng mỗi con. Ông Lê Quang Thắng – Giám đốc HTX Chăn nuôi và Kinh doanh gà Đông Tảo – cho hay, thông tin một con gà Đông Tảo thuần chủng, chân to, xù xì, da đỏ au có mức giá lên đến 50 – 70 triệu đồng là chưa đúng. Trên thực tế, giá một con gà mã đẹp, ngoại hình ấn tượng cũng chỉ khoảng 10 – 15 triệu đồng. (link đầy đủ)

tin mới nóngKỳ diệu – một sinh linh bé bỏng đã được cứu sống. Em bé sống sót sau 35 giờ bị chôn vùi dưới cái lạnh -26 độ tại Nga

Lực lượng cứu hỏa tại thành phố Magnitogorsk ngày 1/1 đã tìm thấy một bé trai 11 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau vụ nổ chung cư chín tầng ngày cuối năm 2018. Đứa bé mang tên Ivan đã được ví von là “phép màu năm mới” tại tỉnh Chelyabinsk, Nga. Vào thời điểm đội cứu hộ đưa được em bé ra khỏi tầng lớp gạch đá, em đã có 35 tiếng đồng hồ bị chôn vùi. Nhiệt độ đêm giao thừa tại thành phố vùng núi Ural xuống đến -26 độ C còn ban ngày là -17 độ C, theo Guardian. “Nhân viên cứu hộ may mắn nghe thấy tiếng khóc. Đứa bé sống sót nhờ nằm trong cũi và được bọc ấm từ trước”, Thống đốc Boris Dubrovsky cho biết. (link đầy đủ)

Ngôi nhà nghìn lỗ ở Đông Tảo, Hưng Yên ai đi qua cũng phải ngoái nhìn

Ngôi nhà có diện tích 272 m2, nằm ở xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Khu đất nằm tiếp giáp với đường tỉnh lộ nên bị ảnh hưởng nhiều bởi khói, bụi, tiếng ồn từ đường chính. Do vậy, kiến trúc sư Đặng Huy Cường và các cộng sự (I.house architecture and construction) quyết định lùi khối nhà lại 11 m cho khoảng sân chơi, chỗ để xe và giảm thiểu tác động của những yếu tố bất lợi ở trên. (link đầy đủ)

tin mới nóng

Thời tiết hôm nay: Bắc Bộ tiếp tục rét hại 5 độ C, Nam Bộ mưa lớn do bão số 1

Ngày và đêm 2/1, các tỉnh Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trời rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C. Cùng lúc, các tỉnh Đông Bắc Bộ cũng có nhiều mây và mưa vài nơi, trời tiếp tục rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 9-12 độ C (Hà Nội 10 độ C), vùng núi 6-9 độ C, vùng núi cao dưới 5 độ C. Cùng thời gian này, ảnh hưởng của rìa phía bắc hoàn lưu bão số 1 khiến khu vực Đông và Tây Nam Bộ có mưa, có nơi mưa vừa đến to, lượng mưa lần lượt là 40-80 mm/đợt và 70-150mm/đợt. (link đầy đủ)

tin mới nóngBão số 1 – Bão Pabuk sẽ gây mưa lớn, giông lốc ở Nam Bộ

Sáng 2/1, tâm bão Pabuk cách đất liền các tỉnh Nam Bộ khoảng 460 km, cách Côn Đảo khoảng 360 km về phía Đông Nam. Sức gió tối đa khoảng 75km/h (cấp 8), giật tăng hai cấp. Ngày và đêm nay, Pabuk đi theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ khoảng 15 km/h. Sáng mai, tâm bão cách mũi Cà Mau khoảng 200 km về phía Nam, cách Côn Đảo khoảng 270 km về phía Nam Tây Nam. Không đổ bộ vào đất liền nhưng hoàn lưu bão sẽ gây mưa lớn tại các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang. (link đầy đủ)

tin mới nóngVườn hoa hồ Gươm bị giẫm nát trong đêm giao thừa: Nhân viên Thảo viên xanh giụi mắt cũng không nhận ra!

Ít nhất 7 ô trồng hoa, mỗi ô từ 7 – 10 mét vuông ở Hồ Gươm bị tàn phá. Có một vườn hoa rộng khoảng 8 mét vuông bị “san phẳng”, chỉ sót lại vài cây. Vườn hoa phía trước khu vực tượng đài Lý Thái Tổ cũng bị giẫm. “Chúng tôi dụi mắt mới nhận ra những luống hoa rất đẹp mình từng chăm sóc mới hôm qua đã “bốc hơi”. Người ta giẫm đạp đến mức các cây hoa nát vụn, phẳng lỳ cùng với đất”, nguồn trên dẫn lời chị Hà (nhân viên Công ty Thảo viên xanh). (link đầy đủ)

tin mới nóngHồ Gươm đầy rác thì ở Mỹ cũng tương tự: Quảng trường Thời đại ngập trong 56 tấn rác sau đêm giao thừa

New York năm nay huy động 300 nhân viên làm việc thâu đêm suốt sáng, cùng sự trợ giúp của 52 xe tải thu gom, 30 chổi điện, 12 xe thùng, 5 xe điện, 58 máy thổi rác đeo vai và 58 chổi quét để thu gom lượng rác ước tính lên tới 56 tấn. Angel Vega, một công nhân vệ sinh có thâm niên 20 năm, cho biết anh và các đồng nghiệp cố gắng hoàn thành công việc trước bình minh của ngày đầu tiên trong năm mới.  “Công việc này vui nhưng cũng vất vả”, Vega nói. “Pháo hoa giấy là khó dọn nhất. Anh càng cố quét chúng, chúng càng bay đi, nhưng chúng tôi có dụng cụ chuyên dụng và biết cách xử lý”. (link đầy đủ)

Bàn thắng của Quang Hải được fan Thái Lan coi là siêu phẩm

Ở trận đấu mới nhất nhằm chạy đà cho Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines 4-2 trên đất Qatar. Một lần nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo lại đánh bại đội quân của HLV Eriksson một cách đầy thuyết phục, sau chiến thắng ở AFF Cup. Trong trận đấu mới nhất, Quang Hải đã ghi một bàn thắng tuyệt vời sau tổng cộng 7 đường chuyền một chạm cực kỳ đẳng cấp của tuyển Việt Nam. Dù trận đấu đã được “đá kín” nhưng sau đó, đoạn video về siêu phẩm của Quang Hải vẫn mau chóng được lan truyền tới các CĐV của Thái Lan. (link đầy đủ)

tin mới nóng

tin mới nóng4 đặc điểm nhận biết bạn có phải là người sống thọ: Hãy xem ngay để cố gắng hơn!

Trước tuổi 45, hệ miễn dịch của cơ thể phát triển và phục hồi mạnh mẽ, trạng thái năng lượng luôn luôn tràn đầy, tươi mới, thì sau tuổi 45, các chức năng của cơ thể sẽ suy giảm, khả năng miễn dịch của bạn sẽ từ từ suy giảm và khả năng bạn bị bệnh sẽ tăng lên. Nhưng sau tuổi 45, về cơ bản cuộc sống đã trở nên ổn định, vì vậy, mong muốn về tuổi thọ cao sẽ vô cùng mạnh mẽ, trong khi bản thân chúng ta lại không thể đánh giá được cuộc sống của mình sẽ kéo dài được bao lâu… (link đầy đủ)

Xe container gây tai nạn thảm khốc: Tông một loạt xe dừng đèn đỏ, 5 người chết

15h30, xe đầu kéo chở thùng container 40 feet chạy trên Quốc lộ 1A, hướng từ miền Tây về TP HCM. Khi đến ngã tư Bình Nhựt, đoạn gần cầu Bến Lức, tỉnh Long An, xe bất ngờ tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ phía trước. Chiếc container tiếp tục chạy tới cuốn nhiều xe máy khác vào gầm, kéo đi khoảng 150 m mới dừng lại. Tại hiện trường, gần 20 người nằm la liệt, trong đó có 3 người chết tại chỗ. 21 xe máy bị biến dạng nghiêm trọng. Nhiều xe máy bị gãy đôi, nằm xếp chồng lên nhau, dầu nhớt vương vãi. Một số xe máy kẹt cứng dưới gầm xe container (link đầy đủ)

Xem thêm  Quán quân Đường lên đỉnh Olympia: 'Mẹ ơi, đừng chết'

Giadinh.net tổng hợp