Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Top 5 con giáp nữ trong tình yêu càng HY SINH, BI LỤY nhiều càng dễ bị lạnh nhạt

Khi đã yêu thì tất cả mối quan tâm của những cô nàng này đều dồn cả vào người yêu, chăm sóc cho người yêu từng tí một nhưng điều đó vô tình lại khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi, áp lực…
1. Cô nàng tuổi Mùi

con giáp, tình yêu, hy sinh, bi lụy

Cô gái này tính tình hiền thục dịu dàng, cũng rất thích chăm sóc người khác. Khi đã có người yêu thì tất cả mối quan tâm của cô nàng dồn cả vào người yêu.

3 nàng giáp may mắn hơn người vì được chồng cưng như trứng mỏng3 con giáp nữ có năm 2018 thịnh vượng phát tài, được chồng yêu thương Top 5 con giáp không yêu cũng chẳng muốn làm bạn với người yêu cũ

Dù người đó có tồi tệ đến đâu, gây ra đủ chuyện rắc rối thế nào thì họ cũng vẫn cam tâm tình nguyện đi theo sau thu dọn hậu quả. Cô nàng này quả thực là con giáp mù quáng trong tình yêu.

Họ cảm thấy những việc mình làm vì người yêu là hoàn toàn xứng đáng, không có gì phải nhẫn nhịn thiệt thòi cả. Cũng chính vì suy nghĩ đó của họ mà bản thân người yêu của họ cũng coi những điều họ làm cho mình là lẽ tất nhiên mà người yêu phải hi sinh, để rồi tới cuối cùng coi cô gái mình yêu như ô sin, thoải mái sai phái đủ kiểu.

2. Cô nàng tuổi Mão

Bi kịch khiến cho cô gái này rơi vào hàng ngũ con giáp nữ càng hi sinh vì tình yêu càng dễ bị lạnh nhạt là vì bước vào cung điện tình yêu, họ hiện nguyên hình là một bà mẹ trẻ. Yêu thương mù quáng, họ chăm lo mọi chuyện trong cuộc sống của người yêu, họ làm rất tốt, nhưng cũng như những bà mẹ, họ không ngừng than vãn trách móc đủ điều.

Xem thêm  Đến bác sĩ da liễu cũng phải "hốt hoảng" trước cách rửa mặt của đại đa số các chị em

Người tuổi Mão hễ rơi vào lưới tình là say mê trong đó, dốc hết con tim để yêu, chuyện gì họ làm cũng suy nghĩ cho người mình yêu. Chỉ cần họ thấy người yêu làm gì không đúng là ngay lập tức nhắc nhở, khiến cho đối phương cảm thấy phiền phức, chán ghét.

Không phải ai nhận được sự quan tâm cũng cảm kích, không phải sự hi sinh bỏ ra đều được đáp đền. Yêu thương là quan tâm, nhưng đừng để mọi chuyện trở nên mù quáng, khiến cho tình cảm phai phôi.

3. Cô nàng tuổi Tuất

con giáp, tình yêu, hy sinh, bi lụy

Có nhiều người luôn phân định rất rạch ròi giữa tình yêu và hôn nhân. Khi yêu, mọi thứ chỉ là tình cảm nhất thời, tiền ai nấy tiêu, đồ ai nấy dùng, khó khăn của ai người ấy tự giải quyết, bởi suy cho cùng chỉ là bạn trai bạn gái của nhau thôi.

Tới khi kết hôn, làm đám cưới thì mới thực sự là người một nhà. Nhưng đó không phải là quan điểm của cô nàng tuổi Tuất. Con giáp này có những suy nghĩ hoàn toàn khác, họ là một trong những con giáp chung tình nhất thế gian.

Khi đã yêu thì họ sẽ coi người yêu như người thân của mình, dù có chuyện gì xảy ra cũng quyết không buông tay. Có thể nói, người tuổi Tuất yêu hết mình, là nàng giáp hết lòng vì người mình yêu. Họ chỉ có một mong muốn được cùng người ấy chung tay vững bước trên đoạn đường đời, dù là hưởng phúc hay chịu khổ cũng chẳng nề hà.

Có điều, đến khi giàu sang, sung sướng, đối phương lại quay lưng hờ hững để các nàng tuổi Dậu phí hoài thanh xuân và tấm lòng của bản thân.

Xem thêm  3 nàng giáp nếu cố chấp lấy chồng sớm chỉ có khổ một đời
4. Cô nàng tuổi Hợi

Đối với những người tuổi Hợi thì trăm phần trăm thuộc kiểu hết lòng hi sinh vì người mình yêu. Không những thế, họ có thể từ bỏ bản thân hoặc chỉ cần đối phương không thích họ sẽ thay đổi ngay. Tuổi Hợi một khi đã yêu thì rất coi trọng cảm xúc của đối phương, họ luôn cần mẩn, tỉ mỉ quan sát những điều mà người mình yêu thích hoặc không thích để thay đổi bản thân. Họ chấp nhận hi sinh và không cần đền đáp, chỉ cần tình yêu của họ hạnh phúc là đủ.

Thế nhưng cũng vì vậy mà cô nàng tuổi Hợi dần đánh mất bản thân vì lúc nào cũng cố làm hài lòng người mình yêu. Nhưng lẽ đời cái gì càng cố bám víu người ta càng chán và muốn giũ bỏ nó càng nhanh càng tốt. Các nàng tuổi Hợi cũng vì thế mà bị lạnh nhạt và những điều họ làm cho đối phương vô tình trở thành điều đương nhiên không hề được cảm kích.

5. Cô nàng tuổi Thìn

con giáp, tình yêu, hy sinh, bi lụy

Trong số 12 con giáp, cô nàng cầm tinh con Rồng là người có tài năng xuất chúng, cũng thông minh tuyệt đỉnh, chính vì thế mà họ thường rất tự tin vào bản thân mình. Khi yêu, họ cũng thích dùng cách thức của riêng mình để chăm sóc cho người yêu.

Có điều dao sắc không gọt được chuôi, thông minh phản thông minh, họ thường cho rằng cách nghĩ của mình là đúng, áp dụng thẳng ý kiến của mình đối với những việc liên quan đến đối phương, cho rằng như vậy mới là tốt nhất.

Nhưng họ có làm hết mình đến thế nào thì cũng chưa chắc đã được người ấy đón nhận ý tốt của mình, bởi rất nhiều lúc họ tự tin quá mức đến nỗi mù quáng, ham muốn khống chế khiến họ muốn mọi người nhất nhất tuân theo ý của mình.

Khi bị từ chối, họ cảm thấy tổn thương vì không ai hiểu được mình. Ngược lại, đối phương cũng thấy khó chịu khi quyền riêng tư bị xâm phạm, mệt mỏi vì bị chăm sóc thái quá, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Chính vì thế mà cô gái tuổi Thìn thường bị xem là nàng giáp dễ gặp trắc trở đường tình duyên.

Tin gốc