Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Top 5 con giáp phạm sao THÁI TUẾ, dễ gặp THỊ PHI trong tháng 4/2018

Thử xem tuổi của bạn có thuộc danh sách những con giáp gặp hạn Thái Tuế trong năm Mậu Tuất 2018 không nhé!

Sao Thái Tuế là ngôi sao giả định đối xứng với sao Mộc (sao Tuế). Do đặc điểm tính chất hình thành mà sao Thái Tuế là sao xấu, nên quan niệm dân gian cho rằng những người trong năm mà “hình xung phá hoại” với Thái Tuế đều có sự không thuận lợi trong cả tài vận, sự nghiệp, xây dựng, cưới hỏi, xuất hành,…

Tuổi Tuất – Trực Thái Tuế

thái tuế, thị phi, con giáp
Mậu Tuất là năm bản mệnh, trực Thái Tuế của người tuổi Tuất nên người tuổi này sẽ gặp khá nhiều bất ổn và áp lực, cả về công danh, sự nghiệp lẫn đường tình duyên vì vậy năm nay bạn sẽ khó có thể trông đợi vào sự thịnh vượng hay những may mắn bất ngờ.

Nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ tới việc mở rộng địa bàn trừ khi đã thực sự tính toán kĩ lưỡng và có phương án dự phòng cho những rủi ro. Ngoài ra, năm nay người tuổi Tuất sẽ dễ bị gian lận về tiền bạn nên trong công việc bạn hãy cẩn trọng khi kí kết những bạn hợp đồng cũng đừng để bản thân bị lôi cuốn vào những lời hứa hẹn. Phải thực sự tỉnh táo trước mọi quyết định về vấn đề tiền bạc nhé. Trái lại, nếu bạn đang làm những công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như: hội hóa, thơ ca,… thì Mậu Tuất lại là một năm khá thành công, tên tuổi của bạn sẽ có cơ hội được nhiều người biết đến.

Về tình duyên, đây không phải một năm thuận lợi cho các cặp đang yêu nhau. Nếu đã có gia đình, hai bạn có thể có chiến tranh lạnh vì một trong hai quá chú tâm vào công việc, bạn nên cân đối công việc của bản thân trong năm nay để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Ngoài ra, người thứ 3 cũng có thể xuất hiện và làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của bạn. Với người tuổi Tuất còn độc thân, đường tình duyên của bạn năm nay của bạn khá phức tạp, có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp nhưng lại rất khó để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Về sức khỏe, thể chất của người tuổi Tuất năm nay khá tốt, tuy nhiên tinh thần của bạn trong năm 2018 lại không được tốt và bạn thường cảm thấy chán nản. Điều bạn cần làm là hãy trò chuyện với bạn bè thân thiết nhiều hơn để giải tỏa cảm xúc.

Tuổi Thìn – Xung Thái Tuế

thái tuế, thị phi, con giáp
Trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thìn sẽ trải qua khá nhiều những thăng trầm, đối diện với nhiều biến động cũng như các xung đột. Tài chính gặp nhiều bất ổn, khó có cơ hội trở nên giàu có trong năm nay nên tốt nhất bạn hãy chi tiêu một cách tiết kiệm và có kế hoạch nhé!

Xem thêm  Kỷ Hợi hoan hỷ, phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này trước có quý nhân phù trợ, sau có thần tài chống lưng, cuộc sống viên mãn

Trong công việc, bạn có thể gặp khá nhiều khó khăn nhưng đừng như vì nản chí mà thay đổi công việc hiện tại nhé, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn về tài chính nên đổi việc đấy. Đặc biệt, bạn nên thận trọng và ưu tiên chiến lược bảo toàn vốn khi đầu tư. Đối với người tuổi Thìn có dự định bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối, đặc biệt nhất vẫn là vấn đề tài chính. Tại nơi làm việc, bạn cũng nên hạn chế nhất có thể việc phàn nàn hay bàn tán về các đồng nghiệp khác vì rất có thể nó sẽ mang tới cho bạn những rắc rối lớn đấy. Tóm lại đây sẽ là một năm rất bận rộn trong công việc nhưng kết quả thu về lại không được như kỳ vọng, tuyệt đối đừng để bản thân bị nản chí.

Về tình yêu và hôn nhân, bạn nên cẩn thận vì sự xuất hiện của người thứ ba, hãy cố gắng ôn hòa để gìn giữ mối quan hệ hiện tại. Nếu bạn có kế hoạch kết hôn thì cũng có thể tổ chức một đám cưới trong năm nay vì niềm vui từ một lễ cưới rất có thể sẽ giúp bạn giảm bớt một số phiền toái đấy.

Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận kẻo tái phát bệnh cũ, theo dõi chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi của mình. Ngoài ra, bạn nên đặc biệt cẩn trọng khi xuất hành để tránh những va chạm không đáng có nhé.

Tuổi Mùi – Kiếp Thái Tuế

thái tuế, thị phi, con giáp

Người tuổi Mùi năm 2018 sẽ gặp không ít những biến động và khó khăn. Bạn nên đặc biệt cẩn trọng trong hành động và lời nói để hạn chế tối đa những phiền toái, xích mích hay kiện tụng có thể xảy ra.

Tình duyên năm 2018 của tuổi Mùi cũng không được suôn sẻ và may mắn. Nếu bạn đang độc thân rất có thể 2018 tiếp tục là một năm cô đơn của bạn. Ngay cả khi bạn tìm được một người thích hợp thì mối quan hệ cũng dễ dàng bị tan vỡ bởi bạn không thể toàn tâm, toàn ý với đối phương. Đối với những bạn tuổi Mùi đã kết hôn, mối quan hệ của hai bạn rất dễ gặp phải những phiền toái, hai bạn nên hạn chế tối đa việc gây kích động cho nhau, tập cách tiết chế cảm xúc và lắng nghe đối phương. Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đừng quá thân thiết với bất kì ai vì như vậy dễ khiến đối phương mất đi cảm giác an toàn.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý các bệnh liên quan đến não và hệ tiết niệu. Hãy thường xuyên đi khám sức khỏe và có một chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lí nhé.

Tuổi Sửu – Hình Thái Tuế

thái tuế, thị phi, con giáp
Tuổi Sửu trong năm 2018 vướng họa hình Thái Tuế, dễ bị tổn thất về tài chính hoặc vướng vào kiện cáo. Tuy nhiên, nếu người tuổi Sửu có đủ sự kiên nhẫn và nỗ lực thì vẫn có khả năng gặp được may mắn.

Trong năm 2018, người tuổi Sửu sẽ có nguy cơ bị thiệt hại về kinh tế do sự phản bội của chính những đối tác lâu dài và thân thiết. Đặc biệt bạn nên cẩn trọng về vấn đề vay mượn ngay cả đối với người thân, bạn bè hoặc nếu buộc phải thực hiện việc vay mượn thì hãy yêu cầu ký văn bản để tránh bị tranh chấp về tài chính. Nếu kinh doanh các lĩnh vực như: thời trang, đồ trang sức, thẩm mỹ hay các mặt hàng khác chủ yếu phục vụ chị em phụ nữ thì bạn sẽ có được thu nhập lý tưởng và sự tăng trưởng ổn định đấy. Ngoài ra năm 2018 cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi công việc, ngay cả khi bạn tìm được một công việc mới thì rất có thể bạn sẽ không thích nghi tốt với công việc đó.

Xem thêm  TOP 3 con giáp có tài quan sát, có khả năng đọc thấu tâm can người đối diện

Về tình duyên, các bạn độc thân sẽ có nhiều khả năng gặp được một nửa phù hợp của mình. Tuy nhiên những cặp đôi đang yêu lại dễ gặp phải những trục trặc và nghi ngờ lẫn nhau vì vậy, bạn nên giữ khoảng cách thích hợp mỗi khi giận dỗi để có thể bình tĩnh và suy nghĩ sáng suốt về mọi chuyện.

Về sức khỏe, tuổi Sửu có thể bị tai nạn hoặc bị đau lưng hoặc đau cổ. Bạn nên cảnh giác về đau khớp và tái phát bệnh cũ, tránh hoạt động mạnh bởi nó có thể dẫn đến bong gân. Bạn cũng phải chú ý đặc biệt mỗi khi ra đường để tránh những va chạm không đáng có.

Tuổi Dậu – Hại Thái Tuế

thái tuế, thị phi, con giáp
Vào năm 2018, tuổi Dậu gặp không ít phiền hà và rắc rối. Nếu là một nhà đầu tư, bạn nên cân nhắc về tài chính và lập kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện một dự án mới. Bạn cũng không nên quá kì vọng vào lời hứa của đối tác về lợi nhuận cao. Năm nay, sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tăng trưởng ổn định nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ tranh chấp. Bạn cần khéo léo hơn trong việc duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp để sử dụng sức mạnh của tập thể. Giống như tuổi Sửu, bạn không nên thay đổi công việc trừ khi đã có tính toán thật sự kỹ lưỡng.

Về tình yêu và hôn nhân, với những người đã kết hôn, rất có thể bạn sẽ có tin vui về con cái trong năm 2018. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận vì rất có thể mối quan hệ vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng bởi người thứ 3. Bạn cũng nên hạn chế thân mật với người khác giới để tránh gây hiểu nhầm. Tuổi Dậu còn độc thân sẽ có may mắn tìm được bạn đời lý tưởng của mình.

Về sức khỏe, bạn dễ bị cảm lạnh, khó chịu về đường tiêu hóa và các bệnh khác do áp lực tâm lý căng thẳng dẫn đến trầm cảm, mất ngủ,… Bạn nên bổ sung vitamin, chất khoáng và tập thể dục nhiều hơn để tăng cường sức đề kháng cho bản thân. Đồng thời, bạn cũng nên nghỉ ngơi đầy đủ và giữ tinh thần tích cực.
Bạn và những người thân có thuộc 1 trong 5 con giáp phạm sao Thái Tuế trong năm 2018 không? Nếu có thì hãy chia sẻ bài viết này để mọi người cùng phòng tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong năm nay nhé.

Theo Giadinhtiepthi