Thứ Sáu, Tháng Ba 22
Shadow

Trời lạnh mà cứ ngại diện chân váy, đấy là bạn chưa biết 12 công thức diện rất đẹp mà còn rất ấm này rồi!

Đừng bỏ quên những chiếc chân váy đậm chất nữ tính trong góc tủ, bởi bạn có thể diện chúng với loạt công thức vừa xinh mà vẫn đủ ấm áp sau đây.

Vào mùa đông, tiết trời lạnh giá sẽ khiến những nàng bánh bèo mê váy vóc cảm thấy thật ngại khi diện lên mình item đậm chất nữ tính này.

Tuy nhiên, nếu biết các mix&match, các nàng vẫn có thể trưng dụng những chiếc chân váy yêu thích để tạo nên loạt set đồ tuyệt xinh và đủ ấm, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Và dưới đây chính là 12 set đồ với chân váy hoàn hảo như thế, để rồi ngắm nhìn xong, các nàng sẽ có thêm nguồn cảm hứng mặc đẹp cho cả mùa đông năm nay.

Sẽ vô cùng ấm áp nếu các nàng diện lên mình combo với áo len, chân váy bút chì rồi khoác ngoài áo dạ dáng dài. Và với set đồ tuyền tông màu be này, các nàng sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, trang nhã hết mực, diện đi làm thì chẳng thể hoàn hảo hơn.

Áp dụng công thức white – on – white, các nàng sẽ có ngay set áo len + chân váy đúng chuẩn thanh lịch và thời thượng, hoàn thiện với đôi boots thấp cổ nữa là xinh đẹp hết nấc.

Áo đen cổ lọ + chân váy midi dáng xòe chính là đáp án hoàn hảo cho nỗi băn khoăn dai dẳng mang tên “mặc gì hôm nay?”. Bật mí là các nàng hãy chọn boots thấp cổ có phần mũi nhọn như quý cô này để tạo hiệu ứng giúp bàn chân thêm nhỏ gọn và vóc dáng cao ráo hơn nhé!

Xem thêm  5 sai lầm khi phơi quần áo khiến vi khuẩn tăng thêm rất nhiều lần

Vào những ngày đông ấm áp, các nàng vẫn có thể tận dụng được chân váy mùa hè rồi sáng tạo nên những bộ cánh tuyệt đẹp; ví như set đồ với áo len mix cùng chân váy chấm bi rồi nhấn nhá đôi boots thấp cổ này chẳng hạn.

Chân váy xếp li nhỏ chính là item “hot hit” nhất nhì mùa thu/đông năm nay; và cách đơn giản nhất để diện đẹp item này chính là mix cùng một chiếc áo thun trơn màu, cao cổ rồi xỏ vào chân đôi ankle boots. Tổng thể trông thật trang nhã và nữ tính tuyệt đối đúng không các nàng?

Chưa mất đến 1 phút để lên đồ với áo cổ lọ, chân váy quần họa tiết kẻ caro trang nhã rồi tô điểm bằng đôi boots đen xuyệt tông với màu áo, vậy là các nàng đã có ngay set đồ chuẩn mốt để diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn.

Muốn chiếc áo len màu nâu trầm ấm của các nàng trông thú vị và trẻ trung hơn? Hãy mix cùng một chiếc chân váy màu hồng đất dịu dàng, trang nhã. Và rồi, các nàng sẽ có ngay set đồ xinh ngất ngây lại trendy vô cùng.

Nếu lười mix đồ, các nàng cứ diện lên mình set cả cây với áo len + chân váy len đồng điệu về cả chất vải lẫn màu sắc này, hoàn thiện thêm đôi boots và kết quả thì vẫn đẹp chẳng chê vào đâu được.

Xem thêm  Mỗi ngày cha mẹ làm 6 điều "một phút" này, đứa trẻ sẽ khác biệt rõ rệt

Để tăng thêm phần ấn tượng cho bộ đôi áo len + chân váy kẻ caro thân thuộc, các nàng hãy khoác ngoài chiếc áo “gấu bông” này, vừa ấm áp lại nổi bật hết sức.

Với chiếc chân váy xếp li 2 màu nổi bần bật này, các nàng chỉ cần mix&match với áo len màu be cùng đôi boots tối giản là đủ đẹp và thời thượng rồi!

Mix áo len ôm sát cùng chân váy bút chì, các nàng sẽ có được combo khoe dáng thon hoàn hảo và nếu mang toàn gam màu trung tính như thế này, vẻ ngoài sẽ trở nên thanh lịch và cuốn hút lắm!

Bộ đôi áo thun + chân váy dáng dài tuy đơn giản nhưng lại chẳng hề nhàm chán chút nào, nhất là khi tô điểm cho set đồ bằng một chiếc khăn lụa xinh xắn.

Theo Helino/Afamily

Link