Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Trương Hồ Phương Nga: “Sau khi đi tù về, tôi được mọi người yêu quý hơn”

Cô cho biết hiện tại được mọi người yêu quý và giúp đỡ nhiều hơn. Cuộc sống khó khăn nhưng cũng đơn giản và vui vẻ hơn trước.

“Sau khi đi tù về, tôi được mọi người yêu quý hơn ngày xưa”

Khép lại vụ án đình đám liên quan đến tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã chính thức được trả tự do sau 2 năm 3 tháng bị tạm giam. Hiện tại, cô đã trở lại cuộc sống bình thường với một số kế hoạch dành cho bản thân mình.

Tối qua (21/3), Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện giải trí được tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên cô tái xuất sau khi chính thức được trả tự do.

Cô mặc một bộ trang phục khá kín đáo, đơn giản. Hoa hậu người Việt tại Nga cho biết vì bản thân cô hiện tại quá gày gò nên không thể mặc những bộ trang phục đẹp hơn.

Bộ quần áo này do chính Thùy Dung – người đã đồng hành với Phương Nga trong vụ án vừa qua chọn lựa giúp.

Hoa hậu Phương Nga hiện tại vẫn khá gày gò nhưng gương mặt đã rạng rỡ hơn

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô đang sống một mình. Cô dành nhiều thời gian để đọc sách, đặc biệt là sách về pháp luật để bổ sung thêm kiến thức.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành thời gian để tập yoga mỗi ngày và đi chùa cầu bình an, cảm nhận niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Về mặt tâm lý, Trương Hồ Phương Nga cảm thấy vui vẻ vì được mọi người yêu quý hơn trước.

Xem thêm  Khi chủ xe Rolls-Royce “không xu dính túi”

“Sau khi đi tù về, tôi được mọi người yêu quý hơn ngày xưa. Không chỉ là yêu quý, họ cũng dành tình thương cho tôi nhiều hơn trước.

Bằng chứng là hôm nay, tôi có mặt ở đây, rất nhiều người không quen đã hỏi thăm và động viên tôi. Họ nói tôi gầy quá, phải ăn nhiều lên. Lúc đó, tôi cảm thấy bản thân rất vui”, Hoa hậu tâm sự trên Vietnamnet.

“Sau khi đi tù về, tôi được mọi người yêu quý hơn ngày xưa”, Trương Hồ Phương Nga nói.

Không đi làm, sống bằng tiền bạn bè cho mượn

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với Vnexpress, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ sau khi ra tù đến giờ cô vẫn chưa đi làm trở lại. Một phần vì sức khỏe của cô vẫn chưa ổn định. Toàn bộ tiền sinh hoạt hằng ngày là do bạn bè cho mượn.

“Nga không đi làm một phần vướng mắc đến điều tra sợ ảnh hưởng công việc, hai là sức khỏe Nga còn yếu. Không có bệnh cụ thể nhưng lúc nào cũng cảm thấy mình bị đuối sức.

Nga cũng từng thử đi làm, nhưng chỉ được 1-2 ngày cảm thấy sức khỏe mình không chịu nối. Nên trong thời gian qua Dung và một số bạn bè nữa cho Nga mượn tiền”, cô nói.

Cuộc sống của Trương Hồ Phương Nga hiện tại đơn giản hơn trước kia rất nhiều, cô có thể thoả mái đi mua đồ si-đa về để mặc.

Người đẹp tâm sự rằng, trước kia ở trong trại giam, chỉ được mặc đồ ở nhà và đồng phục của trại. Thế nên khi được ra tù, được mặc quần tây, áo sơ mi là cô đã thấy vui lắm rồi.

Xem thêm  Chồng cũ Phi Thanh Vân bị bạn bè quay lưng, đòi nợ không thành khi lâm vào cảnh túng thiếu

Thế nhưng là con gái, lại có sở thích đặc biệt với phấn son, thế nên ngay sau khi ra tù, cô vẽ mặt thật đẹp, gắn lông mi giả cho thỏa nỗi nhớ của mình, sau đó tẩy trang để đi ngủ.

Bây giờ mỗi lần ra ngoài, cô thường đeo khẩu trang để tránh thu hút sự chú ý, tránh gây lộn xộn, giữ cho mình được yên tĩnh hơn.

Còn về chuyện tình cảm, Trương Hồ Phương Nga cho biết hiện tại không có ai đang tìm hiểu hay liên hệ với cô cả.

Sau tất cả, cô rút được ra bài học lớn nhất cho cuộc đời mình: “Bài học lớn nhất của Nga là không bao giờ giao quyền quyết định cuộc đời mình cho người khác.

Mình có thể nhận lời khuyên từ người khác, tin tưởng ai thì hỏi ý kiến sau đó cân nhắc. Nhưng đừng baio giờ cho họ quyền quyết định. Quyết định dù đúng dù sai thì nó cũng phải xuất phát tù ư chính bản thân mình”, theo Vnexpress.

Theo Trí thức trẻ

Link