Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời

Tử vi hôm nay (8/8/2018) của 12 con giáp: Có vẻ tuổi Tý sẽ bị mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều về việc làm thế nào để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như cải thiện chế độ ăn uống sao có lợi cho sức khỏe hơn.
Tuổi Tý
Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy có vẻ tuổi Tý sẽ bị mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều về việc làm thế nào để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như cải thiện chế độ ăn uống sao có lợi cho sức khỏe hơn. Tuy rằng sức khỏe chưa có vấn đề gì nhưng có vẻ bạn bị ảnh hưởng bởi lối sống tích cực và chủ động của những người xung quanh nên cũng thôi thúc bản thân sống có trách nhiệm hơn với cơ thể mình.

tử vi,con giáp
Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời 1

Có vẻ hôm nay tuổi Tý sẽ gặp phải những vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Đôi khi trong những cuộc tranh luận người chiến thắng không phải người khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình đến cùng mà là người biết cương nhu phù hợp, khiêm tốn lắng nghe quan điểm của người khác, trình bày quan điểm cá nhân một cách mang tính xây dựng và biết lựa thời điểm phù hợp để dừng cuộc tranh luận, tránh gây mất hòa khí trong gia đình.

Riêng về mặt tình cảm, nếu như bạn đang không rạch ròi về vấn đề tiền bạc (vật chất nói chung) với vấn đề tình cảm (tinh thần) thì chính sự không rõ ràng đó sẽ đặt mối quan hệ của hai bạn vào vòng nguy hiểm.

Tuổi Sửu
Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Dậu

Hôm nay có vẻ không phải thời điểm thích hợp để bạn cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân. Biết đặt ra những mục tiêu mới, phá bỏ những rào cản, thách thức bản thân, dám đương đầu với khó khăn là điều tốt, tuy nhiên có lẽ bạn nên chờ thời cơ thích hợp thì hơn.

Trong công việc, dù bạn là người luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng cũng không nên vì quá cả nể mà ôm đồm những công việc không phải của mình. Quá nhiều việc không chỉ làm tăng căng thẳng, áp lực cho bạn mà còn khiến người khác ỷ lại, không chịu tự phấn đấu.

Tình cảm của bạn và người ấy sẽ có những bước tiến triển rõ rệt. Có vẻ đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài vì cả hai người đều rất nghiêm túc, trân trọng đối phương và chân thành với tình cảm của bản thân mình.

Tuổi Dần
Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

Hôm nay là ngày tuổi Dần nhận được những thành quả xứng đáng từ những nỗ lực của bạn từ trước đến giờ. Trong công việc, có vẻ bạn và ai đó hiểu sai ý nhau trong khi giao tiếp, vì thế hãy tập trung vào các câu chuyện và nếu cảm thấy có gì không rõ ràng thì cần hỏi lại ngay, tránh để những hiểu lầm ảnh hưởng đến công việc chung.

tử vi,con giáp
Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời 2

Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau cải tạo, trang trí tổ ấm. Có thể chỉ đơn giản là quét tước, sắp xếp, thay mới hoặc bổ sung một vài đồ trang trí trong nhà thôi cũng làm cho bạn cảm thấy thoải mái và yêu không gian sống của mình hơn nhiều.

Tuổi Mão
Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Một cuộc sống dư dả về tài chính, mua sắm tiêu pha thả ga không lo về giá có vẻ là điều ai cũng cố gắng hướng tới. Tuy nhiên tuổi Mão lại là ngoại lệ. Bạn thiên về lối sống đơn giản, tiết kiệm, thậm chí quản lý chi tiêu còn có thể coi là một sở thích với người tuổi Mão. Vì thế mà có vẻ tuổi Mão sẽ hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay nợ nần, đơn giản vì bạn luôn có ý thức chuẩn bị, tích lũy cho những tình huống bất ngờ trong tương lai.

Trong công việc, có vẻ trong nhóm của bạn có những thành viên không thật sự tích cực và cống hiến vì mục đích chung cho lắm. Bởi vậy mà người tuổi Mão cảm thấy khá mệt mỏi vì phải gánh vác quá nhiều phần việc. Trong trường hợp đó, bạn nên trao đổi thẳng thắn với cá nhân đó cũng như với toàn bộ những người trong nhóm của mình để cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Xem thêm  Nghèo đủ rồi, từ tháng 4 âm lịch trở đi 3 con giáp này phát tài không ngừng, 10 năm sau cuộc sống viên mãn cả tình lẫn tiền

Cả bạn và người ấy đều cần chú ý tới cách hành xử của mình. Lời nói, thái độ và hành động cần phải đúng mực, không nên cho rằng hai người đã quá thân thiết và hiểu nhau nên muốn cư xử như thế nào cũng được. Làm vậy không những khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng mà đôi lúc còn vô tình gây tổn thương cho nửa kia.

Tuổi Thìn
Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Để có thể vừa thẳng thắn vừa bao dung không chỉ là nghệ thuật mà đó còn là khoa học về cách ứng xử trong cuộc sống. Trong công việc, hôm nay sẽ là một ngày rất vui vẻ đối với tuổi Thìn, vì thế bạn hãy tận dụng thời cơ này để mở rộng quan hệ và làm việc hiệu quả hơn nữa.

Trong tình cảm, bạn thắc mắc tại sao mọi người luôn có bè có hội còn mình thì cứ lủi thủi một mình. Có lẽ tuổi Thìn nên cởi mở hơn trong cuộc sống, có như vậy thì bạn mới có nhiều cơ hội kết giao, gặp gỡ những người thú vị và nhờ thế đường tình duyên cũng sẽ thuận lợi hơn.

Tuổi Tỵ
Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Tỵ đang cảm thấy cuộc sống gặp khó khăn đủ đường, làm gì cũng không thuận lợi. Dù có như vậy cũng đừng nản chí, có vẻ vũ trụ đang thử thách bạn một chút để từ đó tuổi Tỵ có thể rút ra những bài học quan trọng trong cuộc sống. Đây là giai đoạn tuổi Tỵ cực kì tập trung và phấn đấu hết mình cho công việc. Tuy nhiên bạn vẫn nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống, làm việc và nghỉ ngơi và đừng nên gây áp lực cho bản thân mình quá.

tử vi,con giáp
Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời 3

Có vẻ chính tuổi Tỵ cũng chưa tìm ra hướng giải quyết cho những trục trặc trong chuyện tình cảm của mình nhưng bạn vẫn luôn là quân sư cho những người cần lời khuyên về chuyện tình cảm. Đơn giản là vì tuổi Tỵ là người có tầm nhìn xa trông rộng và một trái tim nhân ái, bao dung, đó là điều làm nhên giá trị cốt lõi con người bạn.

Tuổi Ngọ
Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ nên học cách phân biệt rõ ràng những chuyện tầm phào và chuyện riêng tư, chuyện nào nên và không nên chia sẻ và nếu chia sẻ thì nên chia sẻ với ai. Trong công việc, tuổi Ngọ cần lưu ý hơn đến những bất lợi về mặt tài chính ở thời điểm hiện tại để có thể đưa ra quyết định đầu tư hoặc làm ăn hợp lý.

Trong mắt người xung quanh tuổi Ngọ là người rất sáng tạo và mọi người đều thích những ý tưởng của bạn, đặc biệt là bạn bè. Hãy chuẩn bị tinh thần vì có vẻ một người bạn nào đấy đã nhờ bạn quân sư sẽ xin them lời khuyên từ bạn cho những khúc mắc trong chuyện tình cảm của họ. Hãy thật khách quan, cởi mở và không áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Tuổi Mùi
Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Những trọng trách mới trong công việc và trong cuộc sống có vẻ cần nhiều thời gian và công sức hơn bạn tưởng và cũng vì điều này mà hôm nay tuổi Mùi sẽ cảm thấy khá mệt mỏi. Tuổi Mùi nên đặt biệt quan tâm đến vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lý chi tiêu. Trước khi vung tiền cho một món đồ nào đó bạn nên cân nhắc kĩ xem liệu mình có thực sự cần nó hay không, sản phẩm đó có xứng đáng với cái giá cảu nó hay không. Tuổi Mùi là người rõ hơn ai hết kiếm tiền không phải chuyện dễ dàng gì, vì thế nên bạn càng cần phải tỉnh táo khi chi tiêu. Thay vì vung tay quá trán vào những thứ không cần thiết thì bạn có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời, làm giàu cho bản thân và gia đình.

Xem thêm  3 cặp con giáp lục hợp, về chung 1 nhà tất hưng thịnh viên mãn (P2)

Chuyện tình cảm khó đoán ở chỗ là những khía cạnh bạn cảm thấy rất tự tin về bản thân mình có khi lại không được đối phương đánh giá cao và ngược lại, những điều bạn cho rằng là điểm yếu thì hóa ra lại là điều giúp bạn ghi điểm với người ấy. Bởi vậy mà trong chuyện tình cảm thì có lẽ chân thành là điều quan trọng nhất, đừng nên cố tỏ ra mình là người như thế này hay như thế kia bởi bạn sẽ chẳng bao giờ biết được đâu mới là điểm khiến bạn lọt vào mắt xanh của đối phương.

Tuổi Thân
Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Đừng để bản thân sa vào bẫy của những kẻ nịnh bợ và những câu nói sến sẩm vô thưởng vô phạt. Những người sẵn sàng nói với ta những điều chân thành, những sự thật dù có phũ phàng đến như thế nào nhưng với thái độ tích cực và mang tính xây dựng mới là những người đáng trân quý chứ không phải những kẻ “Miệng nam mô bụng bồ dao găm”.

Giao tiếp và lên kế hoạch là lợi thế rất lớn của tuổi Thân trong sáng nay. Vậy thì bên cạnh công việc bạn hãy tranh thủ tận dụng lợi thế này để sắp xếp một cuộc hẹn với đối tượng mà mình đang theo đuổi cho tuần tới xem sao, biết đâu lại nhận được thành quả ngoài mong đợi?

Trong chuyện tình cảm, có thể đôi lúc bạn hơi e dè không muốn nói ra những lời nói thẳng nói thật vì sợ sẽ làm tổn thương đối phương nhưng hãy nhớ rằng, những lời nói chân thành, xuất phát từ trái tim có ý nghĩa với người ấy hơn nhiều những lời tán tỉnh rỗng tuếch.

Tuổi Dậu
Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Có rất nhiều cơ hội đang chờ đón người tuổi Dậu trong ngày hôm nay, trong đó có cả những cơ hội mang đến những thay đổi bước ngoặt cho cuộc đời bạn, vì thế hãy mạnh dạn tiến lên phía trước và đừng do dự gì cả. Hôm nay là thời điểm thích hợp cho những giao dịch thương mại và tài chính đối với người tuổi Dậu.

tử vi,con giáp
Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời 4

Đồng thời có vẻ may mắn trong đường tình duyên cũng mỉm cười với bạn. Hãy dành thời gian cùng người ấy tìm hiểu vấn đề, giải quyết hợp lý, lên kế hoạch cho tương lai và cùng nhau vun đắp cho tình yêu của hai bạn.

Tuổi Tuất
Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Tuất cần phải tìm hiểu thật kĩ, thu thập thông tin, thậm chí là tham khảo ý kiến người thân hoặc chuyên gia trong lĩnh vực đó trước khi đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Một vài bất lợi về mặt tài chính trong thời điểm hiện tại có vẻ sẽ khiến bạn chán nản đôi chút. Tuy nhiên nếu nhìn vào toàn cảnh con đường sự nghiệp và định hướng cuộc sống của bạn thì đây chỉ là một chút khó khăn nhỏ thôi, đừng hoảng sợ.

Tuổi Tuất nên học cách đặt mình vào hoàn cảnh của người ấy và lắng nghe quan điểm họ đưa ra bằng một thái độ tích cực và cầu tiến nhất. Cho dù những điều đối phương nói có thể khiến bạn tổn thương đôi chút nhưng nhìn thẳng vào sự thật là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Tuổi Hợi
Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tuổi Hợi đang tràn ngập các ý tưởng và bạn rất mong muốn được biến chúng thành sự thật. Tuy nhiên có vẻ là không có sáng kiến nào trong đó có thể ngay lập tức giúp bạn đạt được mục đích của mình. Với tuổi Hợi thì có lẽ chỉ nỗ lực không ngừng mới mang lại thành quả xứng đáng mà bạn mong đợi.

tử vi,con giáp
Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời 5

Hoàn thành tốt công việc không chỉ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn mà còn cải thiện hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xung quanh. Bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao hơn nhờ hiệu quả và chất lượng công việc.

Trong tình yêu, trái tim sẽ chỉ đường cho tuổi Hợi và người ấy tìm hiểu, khám phá nhiều khía cạnh mới ở đối phương cũng như những cách để làm mới tình yêu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Giadinhtiepthi