Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Tử vi tuổi Mùi 2019: Không lùi bước trước khó khăn, túi tiền ắt rủng rỉnh

Kỷ Hợi

Tuy chịu nhiều khó khăn, thử thách với vô số áp lực nhưng nếu nỗ lực không ngừng nghỉ, tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm Kỷ Hợi 2019.

Xem thêm  Năm Kỷ Hợi 2019, 3 con giáp này mở cửa gặp thần tài ra đường gặp quý nhân, cứ đi rồi sẽ thấy cuộc sống giàu có ở trước mặt

Nhìn chung, vận trình của tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi 2019 khá tốt, công việc tuy chịu nhiều căng thẳng nhưng sẽ dần dần ổn định, có bước tiến mới. 

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng tốt đẹp hơn, khi những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới và trong số đó có thể sẽ có ý trung nhân của bạn.

Kỷ Hợi

Nếu năm 2018, tiền bạc của người tuổi Mùi bị hao hụt nhiều thì năm 2019 tài chính sẽ “nhỉnh” hơn, duy trì ở mức ổn định, không phải lo nghĩ nhiều. 

Đặc biệt, vào 6 tháng cuối năm, tài khí của người tuổi Mùi tăng mạnh, vận may tiền bạc luôn có chỉ cần tuổi Mùi nỗ lực phấn đấu, không lùi bước trước khó khăn thì túi tiền ắt rủng rỉnh.

Bên cạnh đó, năm 2019 cũng là thời điểm tốt để ấp ủ kế hoạch, dự định mới, chờ thời cơ chín mùi để triển khai. 

Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên cẩn trọng trong đầu tư, hợp tác làm ăn để tránh bị lừa gạt, hãm hại. Với bất cứ thỏa thuận nào cũng nên có giấy trắng mực đen để tránh tranh chấp phát sinh sau này.

Kỷ Hợi

Năm 2019 hứa hẹn một năm có nhiều bước tiến trong sự nghiệp đối với người tuổi Mùi. 

Những người làm việc thiên về chuyên môn, kỹ thuật chỉ cần làm việc chăm chỉ, phát huy được điểm mạnh thì sẽ được cất nhắc, đề bạt thăng chức, tăng lương.

Những người làm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tác văn thơ, âm nhạc, hội họa… liên tục có sự sáng tạo tuyệt vời, cho ra đời những sản phẩm thực sự giá trị, đồng thời nâng cao tên tuổi. 

Người làm kinh doanh, buôn bán, tổ chức sự kiện… sẽ tìm thấy nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Các mối quan hệ xã giao ngày càng được củng cố, tạo cơ hội đầu tư kinh doanh.

Mặc dù sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong năm 2019 tuy nhiên, những điều đó đều là tuổi Mùi đánh đổi bằng “xương máu”, chứ không phải có quý nhân phù trợ, làm 1 được 10. 

Tuy có những bước tiến nhất định nhưng trên con đường công danh sự nghiệp, tuổi Mùi gặp phải không ít khó khăn, thử thách và vô cùng áp lực, mệt mỏi.

Kỷ Hợi

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi trong năm 2019 khá thuận lợi. Con đường tình duyên của những người độc thân nở rộ, có nhiều cơ hội gặp những người khác giới, từ đó chẳng mấy chốc mà thoát kiếp FA.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng không nên ế quá hóa vội, nhanh chóng lao vào yêu đương mà không tìm hiểu kỹ đối phương để sau này phải hối hận. 

Nếu người đó thật lòng thật dạ với mình thì chắc chắn họ sẽ không nhanh chóng buông bỏ, vội vàng muốn tiến tới.

Mối quan hệ của những cặp đôi tuổi Mùi sẽ ngày càng gắn bó, hiểu nhau hơn. Tuy cả hai có xảy ra cãi vã, tranh chấp nhưng cũng nhanh chóng làm lành. Những người đã kết hôn gia đình êm ấm, hòa thuận.

Kỷ Hợi

Trong năm Kỷ Hợi 2019, sức khỏe của người tuổi Mùi khá tốt, hầu như không mắc phải căn bệnh nghiêm trọng nào. 

Tuy nhiên, do công việc gặp nhiều căng thẳng, áp lực nên tâm lý của người tuổi Mùi không mấy thoải mái, bị stress. 

Những lúc này, bản mệnh nên cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch xa,… để giải tỏa căng thẳng, nâng cao tinh thần.

Tuổi Mùi cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống, cố gắng tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, nhất là dân văn phòng ít hoạt động. 

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng cần đề phòng bệnh dạ dày và các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa.

Kỷ Hợi

Tháng Giêng: Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, hiệu quả công việc của người tuổi Mùi giảm sút vì bản mệnh hầu như không để tâm nhiều đến công việc. 

Tài vận duy trì ở mức ổn định nhưng có nhiều khoản chi phát sinh bất ngờ.

Tháng 2: Công việc của tuổi Mùi diễn ra thuận lợi, hiệu quả công việc cao. Về tài chính, tuổi Mùi sẽ có khoản lợi nhuận cao bất ngờ. Chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng hài hòa, tốt đẹp.

Tháng 3: Công việc gặp một vài trở ngại, lúc này tuổi Mùi nên giải quyết từng khúc mắc một, giữ thái độ bình tĩnh nếu không mọi chuyện sẽ càng rối hơn. Tài vận có nhiều biến động, có dấu hiệu phá tài.

Kỷ Hợi

Tháng 4: Con đường sự nghiệp, vấn đề tài chính và sức khỏe của tuổi Mùi đều không ổn định trong tháng này. 

Công việc bị trì trệ, áp lực đè nặng, kéo theo tâm lý bị căng thẳng, ảnh hưởng tới sức khỏe. Chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng không mấy êm ấm trong khoảng thời gian này.

Tháng 5: Công việc bình ổn, tiến triển đều nhưng chưa thấy có bước đột phá nào. Tài lộc trên đà khởi sắc.

Tháng 6: Tuổi Mùi tiếp tục phải trải qua khó khăn trong tháng này khi sự nghiệp rơi vào bế tắc, tuy nhiên “hòn đá cản đường” này sẽ không lớn nếu bạn xử lý thận trọng. 

Những người chuyển việc sẽ trải qua một bước ngoặt lớn và có một số cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm vẫn dậm chân tại chỗ, không có bước tiến nào. Tuổi Mùi khi ra đường cũng cẩn thận bị cướp giật.

Tháng 7: Tuổi Mùi tiếp tục đối mặt với những khó khăn trong công việc và các mối quan hệ. Tài vận kém sắc, kiếm ít mà chi tiêu thì nhiều, nếu không biết “lựa cơm gắp mắm” thì lúc nào cũng phải xoay sở, vất vả.

Kỷ Hợi

Tháng 8: Sự nghiệp và tài vận của tuổi Mùi có phần khởi sắc. Công việc đi đúng quỹ đạo, phương diện tình cảm khá bình ổn.

Tháng 9: Tuy sự nghiệp không được cải thiện nhưng tài vận của người tuổi Mùi trong tháng này có phần khởi sắc. Tuổi Mùi nên suy nghĩ kỹ càng trước khi hợp tác với người khác để tránh bị lừa gạt.

Tháng 10: Trong công việc, tuổi Mùi sẽ nhận được sự động viên, khích lệ từ cấp trên. Tài vận kém sắc nên đây không phải là thời điểm tốt để tuổi Mùi đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, trong công việc, tuổi Mùi cũng nên cẩn thận trong từng bước đi, đề phòng tiểu nhân lợi dụng sơ hở để chọc phá.

Kỷ Hợi

Tháng 11: Công việc tiến triển tốt, tuổi Mùi tạo dựng được uy tín. Đây cũng là thời điểm thoát ế của người tuổi Mùi, vì vậy, bản mệnh cần nắm bắt thật tốt, chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm, tuổi Mùi gặp khá nhiều điều xui xẻo. Công việc khó khăn, gặp nhiều thử thách, tiền bạc phải vất vả lắm mới có được. 

Khối lượng công việc nhiều, phải chạy đôn chạy đáo khiến sức khỏe của tuổi Mùi cũng bị sụt giảm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Sao Star – PV

Link