Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tuyên bố đóng cửa, 1 ngày sau Hồng Vân lại duy trì SuperBowl

Chiều 27-2, NSND Hồng Vân thông báo với Tuổi Trẻ Online rằng ban giám đốc quản lý trung tâm thương mại SuperBowl đã đề nghị kịch Hồng Vân tiếp tục hợp tác, duy trì sân khấu kịch SuperBowl.

hồng vân, superbowl, sân khấu kịch

Khán giả đến xem kịch tại sân khấu SuperBowl – Ảnh: GIA TIẾN

Trước đó, tối 26-2, nghệ sĩ Hồng Vân đã khẳng định với Tuổi Trẻ Online chị quyết định ngừng hoạt động tại sân khấu kịch SuperBowl do sân khấu ngày càng khó khăn và không thể kham nổi tiền thuê mặt bằng ở đây.

Trước khi Hồng Vân đưa ra quyết định, ban giám đốc quản lý SuperBowl đã đề nghị chị làm việc, thương lượng lại.

Hồng Vân cho biết chị có đưa ra một số đề nghị và mức giá thuê rạp mà sân khấu có thể cáng đáng nổi. Chiều 26-2, ban giám đốc đã có cuộc họp về vấn đề này. Tuy nhiên, sau khi kết thúc cuộc họp thì cả hai bên đã không đạt được thỏa thuận.

Hồng Vân cho biết trong ngày 27-2, đã có nhiều cuộc điện thoại trao đổi giữa hai bên và đến chiều 27-2, ban giám đốc đã quyết định đồng ý với những yêu cầu của sân khấu kịch Hồng Vân và đưa ra mức giá thuê rạp hợp lý.

Họ nói với tôi sân khấu kịch SuperBowl đã trở thành một địa điểm văn hóa của Sài Gòn nên để mất đi bản thân họ cũng rất tiếc. Vì vậy, dù khá là khó khăn, cuối cùng họ quyết định cả đôi bên cùng cố gắng thu xếp để duy trì một hoạt động văn hóa quen thuộc nơi này. Nhận thấy thiện ý của họ nên chúng tôi quyết định ở lại, đồng hành tiếp tục!

Xem thêm  Ngọc Sơn lên tiếng trước thông tin sắp cưới Như Quỳnh, hai gia đình đã gặp mặt nhau

NSND Hồng Vân

hồng vân, superbowl, sân khấu kịch

Đức Thịnh và Thanh Thúy trong vở Căn hộ 404 diễn tại sân khấu kịch SuperBowl – Ảnh: GIA TIẾN

hồng vân, superbowl, sân khấu kịch

Vở kịch ma 12g khuya tại sân khấu kịch SuperBowl – Ảnh: GIA TIẾN

hồng vân, superbowl, sân khấu kịch

NSND Hồng Vân và diễn viên Minh Luân trong vở Oan hồn truyện tại sân khấu kịch SuperBowl – Ảnh: GIA TIẾN

Sân khấu kịch Hồng Vân có hai sân khấu cùng hoạt động nhiều năm nay là sân khấu SuperBowl (quận Tân Bình) và sân khấu Phú Nhuận (quận Phú Nhuận). Sân khấu SuperBowl được kịch Hồng Vân thuê từ 10 năm nay.

So với các sân khấu khác thì SuperBowl có hạn chế là sân khấu hơi bị xéo, khó trang trí đẹp nên nơi đây thường được nghệ sĩ Hồng Vân cho dàn dựng những vở có quy mô vừa phải.

Có khá nhiều vở diễn kinh dị, tâm lý nhẹ nhàng được dàn dựng tại đây như: Căn hộ 404, Xóm trọ 3D, 12 giờ khuya, Điều ước của quỷ… Đây là cũng là địa điểm mà Hồng Vân mở các lớp đào tạo diễn viên ngắn hạn.

Theo Tuổi trẻ