Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Uống nước đỗ đen đúng “chuẩn” để CHỐNG LÃO HÓA, trẻ như gái 20 CÂN NẶNG GIẢM CỰC NHANH chẳng hại sức khỏe

Uống nước đỗ đen đúng “chuẩn” để CHỐNG LÃO HÓA, trẻ như gái 20 CÂN NẶNG GIẢM CỰC NHANH chẳng hại sức khỏe ai cũng nên bỏ túi ngay.

Đậu đen có công dụng cực kỳ tốt như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa, giàu protein giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại và còn giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

uống nước, đỗ đen, chống lão hóa, giảm cân

Đậu đen rang giảm cân

Dùng đậu đen rang giảm cân cũng là bí quyết giữ gìn vóc dáng với hiệu quả không thể phủ nhận được.

Bước 1: Lấy đậu đen đã khô, cho vào chảo rang đến khi nghe mùi thơm và vỏ đậu tách nhẹ ra là được.Bước 2: Cho đậu đen đã rang vào nồi, thêm nước vào và đun sôi đến khi nước ngả sang màu đỏ nhạt. Nếu nước hơi đục nghĩa là đậu chưa được chín tới, cần rang kỹ cho đến khi hạt đậu hơi cháy vỏ ngoài thì nước mới trong và có mùi thơm.

Chú ý không cho quá nhiều đậu vì sẽ khiến nước đậu đặc dẫn tới khó uống và tác dụng cũng không hiệu quả hơn so với uống nước đậu loãng.

Mỗi tuần, uống 2 đến 3 cốc nước đậu và có thể cho thêm đường hoặc muối. Nếu kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng nước đậu đen rang này, chỉ trong một thời gian ngắn, phom người bạn sẽ thon gọn trở lại.

Xem thêm  7 mẹo giấu tiệt bụng ngấn mỡ cực đơn giản giúp chị em tự tin hơn mỗi khi xuống phố

Giảm cân với nước đậu đen rang là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ làm và không quá tốn kém. Không những thế, cách này còn giúp bạn có làn da mịn màng, giải nhiệt ngày hè và phòng chống nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Nước đậu đen

Nguyên liệu:

– Đậu đen sạch (Các mẹ lưu ý là chọn đậu đen sạch nhé, an toàn cho sức khỏe vì có nhiều loại không tốt, không sạch chứa chất bảo quản, nguy hiểm cho sức khỏe nếu dùng lâu dài).

– Muối tinh khiết.

Cách làm:

– Lấy đậu đem rửa với nước sạch sau đó cho vào nồi hầm cho mềm nhừ.

– Thay vì cho đường như nấu chè các mẹ nhà mình sẽ cho vài hạt muối tinh vào nước đậu đã nhừ.

– Dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc.Nước đậu đen có tác dụng giúp đào thải độc tố trong gan, thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để.

Hơn nữa, thay vì cho đường gây béo thì khi cho muối vào sẽ giúp ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức của cơ thể, tránh mất nước.

Theo Phunutoday