Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Việt Nam trong top những nước có đàn ông đẹp trai nhất thế giới

Trong danh sách những nước có đàn ông quyến rũ nhất thế giới, Việt Nam xếp thứ hai, sau Brazil.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Insider Monkey liệt kê danh sách 15 nước có đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Đây có thể là một gợi ý về điểm đến cho những kỳ nghỉ sắp tới.

Việt Nam

Nhiều cái tên đến từ Việt Nam được xướng lên tại những cuộc thi nam vương quốc tế gần đây như Mister Global, Manhunt International, hay Mister International. Trước đó, khi công bố Việt Nam đứng vị trí 6/9 điểm đến an toàn cho phụ nữ du lịch một mình, Telegraph nhận xét đàn ông Việt khá hiền lành, nhút nhát.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Brazil

Nhắc đến Brazil, ngoài bóng đá hay những vũ điệu samba, các nữ du khách thường nghĩ đến hình mẫu đàn ông lãng mạn và yêu say đắm. Với thân hình săn chắc và tính cách năng động, đàn ông Brazil hiếm khi vắng tên trong top đầu của các cuộc thi ganh tài đọ sắc của đấng mày râu.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Lebanon

Ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, văn hóa đa dạng và người dân thân thiện, Lebanon còn là điểm đến được nhiều du khách rỉ tai nhau về vẻ đẹp của phái mạnh.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Venezuela

Venezuela là cái tên quen thuộc trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới với những “lò đào tạo hoa hậu”. Song đàn ông quốc gia Nam Mỹ này cũng không hề kém tài sắc, minh chứng là quốc gia này luôn góp mặt trong top đầu các cuộc thi nam vương.

Xem thêm  Đàm Vĩnh Hưng nói gì về vụ lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Philippines

Không chỉ nổi tiếng với những bông hồng trong các cuộc thi hoa hậu, Philippines còn khiến nhiều du khách bất ngờ với vẻ hút mắt của những chàng trai. Đàn ông của đất nước nhiệt đới này thường có vẻ ngoài rắn rỏi với làn da rám nắng quyến rũ.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Ấn Độ

Đàn ông quốc gia này không chỉ biết đến trang phục truyền thống dhoti, lungi hay kurta, họ hoàn toàn bảnh bao trong những trang phục hiện đại. Shobhan Bantwal, đến từ Ấn Độ, từng chia sẻ trên diễn đàn Sulekha về lần một người ngoại quốc nhận xét: “Đàn ông Ấn Độ thật tuyệt. Tôi không đùa đâu, họ dễ thương, thông minh và nóng bỏng”.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Trung Quốc

Đàn ông Trung Quốc mang vẻ đẹp đậm chất châu Á. Họ có thể vừa mạnh mẽ, nam tính, vừa có dáng vẻ thư sinh. Không ít người như Châu Kiệt Luân, Hoắc Kiến Hoa, Chung Hàn Lương, Lâm Chính Dĩnh… làm nên tên tuổi khắp châu Á. Mới đây nhất, diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành đại sứ du lịch toàn cầu của bang South Australia.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Tây Ban Nha

Đến từ xứ sở của những điệu flamenco nóng bỏng, đàn ông Tây Ban Nha nổi tiếng với vẻ hào hoa, phóng khoáng và thân thiện. Những cái tên như diễn viên Antonio Banderas trong Mặt nạ Zorro, danh thủ David Villa của tuyển Barcelona, ca sĩ Enrique Iglesias, hay thủ môn David De Gea của tuyển Manchester United… đã trở nên quen thuộc không chỉ với đấng mày râu, mà còn với nhiều chị em.

Xem thêm  "Trước đây Việt Nam đâu dám mơ thi đấu như thế này trước Nhật Bản"

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Thụy Điển

Những chàng trai Thụy Điển thường là người yêu thiên nhiên. Họ thích không gian ngoài trời, dành nhiều thời gian cho các hoạt động leo núi, đạp xe, đi bộ đường dài qua những cánh rừng… do phần lớn mùa đông người dân nước này phải ở trong nhà.Petra, người làm trong ngành du lịch đến từ Hungary, cho rằng nhiều đàn ông Thụy Điển có làn da rám nắng nóng bỏng và gu ăn mặc sành điệu. Ngay cả những nam du khách cũng thường bàn luận về vẻ ngoài điển trai của đàn ông Thụy Điển, theo thelocal.se.

việt nam, đàn ông đẹp trai, đàn ông

Nam Phi

Nam Phi dường như luôn dành vị trí cao nhất về thể hình trong các cuộc thi nam vương lẫn đời thường. Đàn ông Nam Phi thường thích chơi thể thao, ngoài bóng đá còn có bóng rổ, bóng chuyền, võ thuật, bơi lội, đua xe… Các nữ du khách có thể bắt gặp rất nhiều người đẹp trai trên đường phố Nam Phi.

Top cuối trong danh sách 15 quốc gia có đàn ông quyến rũ lần lượt là Hàn Quốc, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Czech, và Myanmar.

Phạm Huyền Vnexpress