Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

“Việt Nam vẫn còn non, chưa đủ “trình” cản chúng tôi đi tiếp”

Việt Nam - Philippines 

Trụ cột số 1 của đội tuyển Philippines, Phil Younghusband đã tỏ ra khá lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà bất chấp kết quả tệ hại ở lượt đi bán kết AFF Cup vào đêm qua 2/12.

​Tiếp đón Việt Nam trên sân nhà, những tưởng đây sẽ là lợi thế dành cho Philippines trong việc trở thành đội bóng đầu tiên hạ gục các học trò của HLV Park Hang-seo, thế nhưng 90 phút trên sân Panaad đã chứng minh điều ngược lại khi mà chẳng những không thể tạo ra lợi thế trước đối thủ, Philippines còn bị đánh bại với tỷ số 1-2, qua đó khiến cho cơ hội đi tiếp của họ trở nên mong manh hơn rất nhiều.

Việt Nam - Philippines© MANAN VATSYAYANA/GettyImages a

Mặc dù vậy, đội trưởng của tuyển Philippines, Phil Younghusband vẫn tỏ ra khá lạc quan về cơ hội lọt vào trận chung kết của đội nhà. Phát biểu với báo giới, ngôi sao số 1 của Philippines cho biết:

“Họ (đội tuyển Việt Nam) vẫn chỉ là một đội bóng còn rất non trẻ. Chúng tôi hoàn toàn có thể khống chế được họ và ghi bàn. Trận đấu vừa rồi đã chứng minh điều đó.”

Việt Nam - Philippines© Image by Hoàng Lưu a

“Vượt qua được Việt Nam là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay. Chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn. Khoảng cách chỉ là 1 bàn và tôi tin tuyển Philippines sẽ giành được quyền đi tiếp.”

Xem thêm  Nhìn Hàn Quốc, Qatar rơm rớm nước mắt mới thấy U23 Việt Nam đã kiên cường thế nào

​”Chúng tôi từng thực hiện một phép màu lớn hơn ở Hà Nội và cơ hội dành cho chúng tôi vẫn còn rất nhiều”, đội trưởng Philippines nhớ lại.

Hoàng Lưu – theo 90Min

Link