Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vợ cũ òa khóc nức nở, chia sẻ về giây phút cuối cùng trước khi ra đi của nghệ sĩ Lê Bình

Những ngày cuối đời của nghệ sĩ Lê Bình luôn có vợ cũ túc trực bên cạnh.

Hôm nay (2/5), lễ tang của nam diễn viên “Đất phương Nam” Lê Bình được cửa hành tại nhà tang lễ số 3 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM. Từ đầu buổi sáng, rất đông nghệ sĩ như Quyền Linh, Huy Khánh, Vân Trang, Bình Minh… đã có mặt tại lễ tang để nói lời tiễn biệt với nghệ sĩ Lê Bình.

Không chỉ thắp hương tiễn biệt, các nghệ sĩ còn ngồi lại ôn lại những kỷ niệm cùng nghệ sĩ Lê Bình, nói lời an ủi động viên gia đình.

Nghệ sĩ Bình Minh dành nhiều thời gian chia sẻ động viên với vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình, mong mọi người mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này.

Thu hút sự chú ý của mọi người là bà Phạm Thị Nhung, vợ cũ của nghệ sĩ Lê Bình. Dù hai vợ chồng đã ly hôn nhưng bà vẫn về chịu tang chồng cùng các con.

Vợ chồng nghệ sĩ Lê Bình chia tay nhau sau 37 năm chồng vợ. Nguyên nhân dẫn tới việc đường ai nấy đi là do thói đam mê cờ bạc của bà Nhung. Mặc dù chia tay nhau, nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn vô cùng yêu thương vợ.

Tháng 11/2018, nghệ sĩ Lê Bình đã chủ động liên hệ với vợ, mong bà quay về. “Chuyện quá khứ hãy xếp lại. Tôi không biết sống chết thế nào, nhưng con trai tôi luôn cần cha và mẹ. Giờ đây, gia đình tôi đoàn tụ. Tôi cảm thấy an tâm hơn”, nghệ sĩ Lê Bình từng chia sẻ.

Xem thêm  5 việc con cái tuyệt đối không được làm với cha mẹ, bất cứ ai cũng cần phải biết!

Khoảng thời gian chồng bệnh nặng, ban ngày bà Nhung vẫn phải đi làm, tối qua chăm sóc ông. Khi bác sĩ báo tình hình nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu, bà Nhung đã bỏ hết công việc vào gặp chồng cũ lần cuối.

Chia sẻ với những người thăm viếng, bà Nhung cho biết, khi ra đi nghệ sĩ Lê Bình rất yếu không thể trăn trối điều gì. Ông chỉ kịp nhìn vợ cũ lần cuối như lời dặn dò sau cùng rồi ra đi. Mặc dù đã tiên lượng tình hình bệnh tật của nghệ sĩ Lê Bình nhưng bà Nhung cùng các con vẫn vô cùng đau đớn.

Nói lời tiễn biệt với người chồng 37 năm của mình, bà Nhung không cầm được nước mắt.

Bà Nhung òa khóc kể về chồng cũ.

>>Tấm lòng và sự tử tế đến giây phút cuối cùng ở cõi trần của nghệ sĩ Lê Bình

Theo Trí thức trẻ soha

Link