Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vụ thi thể người phụ nữ lìa đầu ở chung cư quận 7: Cư dân hoang mang kể lại thời điểm phát hiện sự việc

Chiều 8/11, cơ quan công an đã tiến hành phong toả tại khu vực tầng 3 khu chung cư – nơi phát hiện thi thể người phụ nữ lìa đầu để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc người dân phát hiện thi thể nữ giới lìa đầu tại block B một chung cư ở quận 7, TP.HCM, cơ quan công an đã tiến hành phong toả tại khu vực tầng 3 khu chung cư để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Thi thể người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp, không mặc quần áo ngoài, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Toà chung cư nơi xảy ra vụ việc

Lực lượng chức năng tiến hành phong toả tầng 3 của toà chung cư

Hiện tại, bảo vệ chung cư cũng đang khuyến cáo cư dân lên tầng 3 tạm thời không đi lối thang máy mà đi thang bộ vì khu vực này đang được lực lượng chức năng phong toả để điều tra vụ việc.

Nhiều người dân tập trung bên dưới sân toà nhà theo dõi sự việc

Người dân tại đây cho biết, người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi, rơi từ trên cao xuống giếng trời tầng 3. “Khi phát hiện sự việc, tôi ở tầng 33 bắt thang máy xuống xem, thấy thi thể người này không có đầu, phần cơ thể cách phần đầu khoảng vài mét, xung quanh có vết máu”, anh H. cư dân ở tầng 33 của block kể lại.

Xem thêm  Bị cho là "diễn kịch" ngã ngửa ra đường, thiếu úy CSGT nói gì?

Theo anh H, sau đó vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Anh H. cũng cho biết thêm, hiện chưa rõ là tai nạn hay án mạng, hay nạn nhân tự tử nhưng cư dân ở đây rất hoang mang.

Bên dưới toà nhà cũng được căng dây, bảo vệ đứng gác, hạn chế người dân qua lại khu vực

Sau khi biết được thông tin về vụ việc, nhiều người dân không khỏi bàng hoàng, tập trung bên dưới sân chung cư bàn tán, theo dõi sự việc. Xe cấp cứu đã được điều đến hiện trường.

“Sợ lắm, nghe nói thi thể không còn nguyên vẹn. Trước đây, chung cư chưa bao giờ xảy ra vụ việc như thế này. Khi nghe sự việc, cháu của tôi xuống xem rồi về kể lại khiến tôi ám ảnh. Tôi nghĩ có thể đây là vụ án mạng vì nếu tai nạn hay tự tử thì thi thể chỉ gãy cổ thôi”, bà N. sống ở block C của chung cư đi qua block B theo dõi vụ việc chia sẻ.

Hiện tại thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa ra ngoài.

Xe cấp cứu cũng đã được điều đến hiện trường

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 người dân phát hiện phần đầu người tại tầng 3 của chung cư, dọc hành lang còn có nhiều máu. Người dân tiếp tục kiểm tra thì phát hiện phần cơ thể nằm cạnh đó.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định rớt từ lầu trên cao, tại lầu 6 người dân cũng phát hiện có nhiều máu. Quan sát hiện trường, thi thể là nữ giới quần áo xộc xệch, phần đầu nằm cách thi thể tại lầu 3, Blook B của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Xem thêm  Mưa ngập lịch sử ở TP.HCM: Rắn rết bơi vào nhà, ăn tiệc cưới trong biển nước