Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

‘Vua dội bom ĐTVN’ và cuộc tình ngọt ngào với nữ giảng viên múa nóng bỏng

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người mở tỷ số cho ĐTVN trước Campuchia đang có một tình yêu đẹp với cô giảng viên múa người Nghệ An.

“Cho dù cả thế giới này có ghét em nhưng riêng anh thì không! Nếu trên thế giới này tất cả đều ghét em thì đều đó có nghĩa anh đã chết!

Hãy sống thật với bản thân mình! Cho dù quá khứ mình có ra sao đi nữa thì hãy bỏ mặc nó! Vì mọi người không ai quan tâm đến quá khứ của bạn mà chỉ quan tâm bạn làm gì ở tương lai mà thôi! Nên có chuyện gì đi nữa thì hãy sống thật với bản thân mình! Để cảm thấy không hổ thẹn với bản thân mình là được em nhé!

Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được! Nên em cũng đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. I Love You Forever!”.


Tiến Linh sung sướng ăn mừng với Trọng Hoàng.

Đó là những lời ngọt ngào mà tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhắn nhủ đến Ngọc Quyên. Đôi trai tài gái sắc bóng đá Việt Nam luôn ngọt ngào đến mức cả thế giới phát ghen.

Tối nay, họ thêm một kỷ niệm đẹp. Ngọc Quyên vượt đường xa đi Hà Nội cổ vũ ĐTVN. Tiến Linh lần đầu đá chính đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Campuchia. Một pha lập công quan trọng để ĐTVN dễ dàng hạ Campuchia 3-0 và giành ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018.

Xem thêm  Vừa cổ vũ ĐT Việt Nam vừa cho con bú - hình ảnh về nữ CĐV đặc biệt nhất trong tối hôm nay

Ít ai biết rằng, Tiến Linh sinh năm 1997 nhưng rất lãn mạng. Chàng tiền đạo ĐTVN luôn gửi lời chúc đến bạn gái vào mỗi đêm, sáng ngày đã có tin nhắn chúc ngày mới với bạn gái.

Ngọt ngào và lãng mạn như chuyện tình phim Hàn. Tiến Linh đúng chuẩn “soái ca” khiến cho Ngọc Quyên gục đổ. Một mối tình được cô giảng viên múa trân trọng, nâng niu và sợ tan vỡ vì những lời ồn ào trên mạng xã hội.


Tiến Linh rất yêu bạn gái.

Dẫu vậy, Tiến Linh luôn biết cách bảo vệ người yêu. Chàng trai sinh năm 1997 thà phụ cả thế giới, nhất định không để cho người yêu buồn.

Trước ngày lên đường dự AFF Cup 2018, Tiến Linh hứa ghi bàn tặng cho bạn gái. Bây giờ, lời hứa thành hiện thực khi Tiến Linh “xé lưới” Campuchia, bạn gái ngồi khán đài nở nụ cười hạnh phúc. Một món quà ý nghĩa và chắc chắn Ngọc Quyền sẽ nhớ mãi.

Theo Saostar

Link