Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Xe biển xanh bỏ chạy sau tai nạn thuộc một đơn vị của Bộ Công an, tài xế tên Hùng

Một vị đại diện Đội CSGT – Trật tự Công an quận Hoàng Mai cho biết trên báo Người lao động, bước đầu xác định tài xế điều khiển xe biển xanh bỏ chạy sau vụ tai nạn tên là Hùng. 

Liên quan vụ xe biển xanh 80A-116.99 tông người đàn ông bị thương nặng rồi bỏ chạy ở Hà Nội, một vị đại diện Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, thông tin với VnExpress, chiếc xe này thuộc một đơn vị của Bộ Công an.

Cũng theo VnExpress thì vị đại diện này “từ chối thông tin về danh tính tài xế cũng như đơn vị chủ quản chiếc xe”.

Còn đại diện Đội CSGT – Trật tự Công an quận Hoàng Mai cho biết trên báo Người lao động, bước đầu xác định tài xế điều khiển xe biển xanh tên Hùng. Theo người này, vụ việc đã được chuyển toàn bộ tới Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai để điều tra làm rõ.

Theo ghi nhận của báo Thanh niên, Trung tá Vũ Đức Toàn (Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự công an quận Hoàng Mai) nói tài xế điều khiển xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy đã đến công an quận Hoàng Mai trình diện đêm 4/5. Lực lượng chức năng tiến hành khám xét chiếc xe biển xanh gây tai nạn và làm việc với tài xế.

Nạn nhân trong vụ tai nạn là ông Ngô Văn Phương (53 tuổi, quê ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định – làm xe ôm). Khi ông điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Xiển, hướng đi Khuất Duy Tiến vào tối 4/5, thì bị xe biển xanh 80A – 116.99 tông trúng. Nạn nhân ngã bất tỉnh và chảy nhiều máu ở hiện trường.

Xem thêm  Bốn câu chuyện ngắn trả lời thuyết phục lý do duy nhất thành công chưa đến với bạn

Anh Ngô Văn Tiến, con trai nạn nhân Phương khi trao đổi với Trí Thức Trẻ tối 5/5 nói, sức khỏe bố anh rất yếu sau tai nạn, không cử động được, chưa nói chuyện hay ăn uống được.

Theo lời anh Tiến, có nhóm người nhận là đồng nghiệp của tài xế xe biển xanh, tới viện thăm hỏi gia đình, sau đó vào buổi chiều 5/5 thì hai người nhận là chú và dì của tài xế cũng đến.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Hà Nội: Gây tai nạn khiến người lái xe ôm gục giữa đường, tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy

Theo Trí thức trẻ

Link