Thứ Sáu, Tháng Ba 15
Shadow

Xem lại tấm hình hồi mẫu giáo, cô gái bật cười vì phát hiện “nắm tay có bầu” là có thật

Hóa ra, cả 2 vợ chồng cô từng có màn biểu diễn chung khi mới 4 tuổi, thậm chí còn có cái nắm tay như một định mệnh.

Tình yêu là chủ đề muôn thuở không bao giờ hết “hot”. Có những mối tình khiến người ta phải ghen tị vì cả hai đến với nhau như sự sắp xếp của định mệnh. Một cô gái mới đây chia sẻ tình yêu đặc biệt của mình trên mạng xã hội. Chồng hiện tại của cô là mối tình thời đi học cấp 2 nhưng sự thật là cặp đôi đã từng nắm tay nhau hồi 4 tuổi.

Chàng trai nắm tay bạn múa năm 4 tuổi giờ là chồng bạn và là cha của con bạn“, cô gái tên Hải Âu viết chú thích cho bức hình kỉ niệm thời mẫu giáo.

Hải Âu và chồng thời mẫu giáo

Trong ảnh, cô và người chồng nắm tay nhau sau khi hoàn thành một bài múa. Hai đứa trẻ năm nào giờ đã về chung một nhà. Và người giữ tấm ảnh đó không ai khác chính là mẹ chồng của Hải Âu. Bà là giáo viên mầm non của cả hai vợ chồng.

Khi nhận được tấm hình, bọn mình rất ngạc nhiên vì sự trùng hợp. Hóa ra bọn mình đã từng học chung từ khi còn bé tí. Ai cũng nói là cả 2 có duyên nợ. Bản thân bọn mình cũng tin vào định mệnh. Nắm tay có bầu là thật nhé!‘, Hải Âu hài hước chia sẻ.

Vợ chồng Hải Ẩu – Bảo Nghĩa trong chuyến du lịch gần đây

Xem thêm  Lời gan ruột của mẹ gửi con gái khiến nhiều phụ huynh thức tỉnh: "Là con gái không được phép quá lương thiện"

Cô nàng cùng chồng hiện tại từng học chung trường cấp 1 và cấp 2, đến năm lớp 9 thì chính thức kết đôi. Thế nhưng khi Hải Âu chuyển trường cấp 3, cả hai đã vội chia tay. Tính đến thời điểm cưới, thời gian cặp đôi chia xa còn nhiều hơn ở bên nhau.

Lên đại học, hai đứa yêu người khác tận 4 năm nhưng rồi chia tay vì không hợp. Sau khi tốt nghiệp đại học, mình về quê thì gặp lại anh ấy do hai đứa vẫn có bạn bè chung. Bọn mình bén duyên lại và một năm sau thì cưới“, cô gái 26 tuổi hồi tưởng.

Gặp nhau từ thuở thơ ấu, cả 2 giờ đây về chung về nhà như có sự sắp xếp của định mệnh

Đến nay, vợ chồng Hải Âu đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn. 9x được chồng yêu thương, chiều chuộng và chăm chút từ nhưng việc nhỏ nhất.

Đến khi có con, tình cảm của bọn mình càng khăng khít hơn. Chồng mình giành hết việc nhà, luôn bên cạnh động viên và chăm sóc vợ. Ngoài thời gian dành cho công việc, anh ấy đều ở nhà với gia đình. Sáng nào con dậy sớm, chồng mình sẽ trông bé để vợ ngủ thêm một chút.

Xem thêm  Vụ Hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh: Hãy trao cho trẻ kỹ năng tự bảo vệ!

Không có những món quà đắt tiền nhưng anh ấy khiến mình luôn cảm thấy được yêu thương và trân trọng“, Hải Âu tâm sự.

Gia đình nhỏ của Hải Âu luôn đầy ắp tiếng cười

Có mẹ chồng là giáo viên mầm non, việc chăm sóc con của Hải Âu được đỡ đần nhiều. Cô luôn cảm thấy biết ơn vì được bố mẹ chồng yêu thương như con đẻ.

Theo mình, điều quan trọng để duy trì tình cảm trong thời gian dài là sự trân trọng. Mỗi khi cãi vã hay hiểu lầm, vợ chồng mình luôn ngồi lại để trao đổi thẳng thắn, góp ý chân thành và cùng nhau sửa chữa những khuyết điểm“, Hải Âu bộc bạch.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đến từ Kiên Giang.

Theo nhipsongso

Comments are closed.