Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Xôn xao thông tin người đẹp Hoa hậu Việt Nam lấy chồng sau hơn 2 tháng tuyên bố đi tu

Hiện tại Nguyễn Thị Hà – thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014” chưa lên tiếng về nghi vấn mới lập gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là ở trong đám cưới của Nguyễn Thị Hà- thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014” và chú rể là một doanh nhân giàu có.

Điều gây xôn xao đó chính là cách đây 2 tháng, á hậu “Hoa hậu Biển Việt Nam 2016” Bảo Như từng chia sẻ hình ảnh và thông tin Nguyễn Thị Hà đã trút bỏ bụi trần để đi tu.

Hình ảnh được cho là trong đám cưới của Nguyễn Thị Hà.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, trên một số diễn đàn đang xảy ra những cuộc tranh cãi trái chiều với tin đồn chồng mới cưới của Nguyễn Thị Hà từng là người có gia đình, con riêng.

Nghi án cũng cho biết Nguyễn Thị Hà có mối quan hệ thân thiết với người cũ của ông xã và cả hai từng hỗ trợ nhau trong quá trình thi hoa hậu.

Hiện tại, do không sử dụng facebook nên bạn bè cũng như giới truyền thông chưa thể liên lạc với Nguyễn Thị Hà để làm sáng tỏ sự việc.

Nguyễn Thị Hà sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Thời chưa ai biết đến, cô theo học khoa Du lịch của trường đại học Huế.

Xem thêm  ĐH Harvard: Nam giới xuất tinh hơn 21 lần/tháng có thể giảm 1/3 nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Bảo Như thông báo Nguyễn Thị Hà đi tu cách đây hơn 2 tháng.

Cách đây 4 năm, Nguyễn Thị Hà ghi danh vào cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” và mang số báo danh: 316. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã được đánh giá cao bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt.

Khi lọt vào vòng chung kết, Nguyễn Thị Hà tiếp tục là một “đối thủ” nặng kí khiến nhiều thí sinh phải dè chừng. Song khác với sự cạnh tranh “ngầm” ở các cuộc thi nhan sắc, cô gái sinh năm 1994 lại rất điềm đạm, hòa nhã với mọi người.

Không may mắn lọt top và đạt thành tích cao như: Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang… song giải phụ cũng là món quà khích lệ tinh thần lớn cho Nguyễn Thị Hà.

Kết thúc hành trình tham gia “Hoa hậu Việt Nam”, cô gái này không hoạt động trong làng giải trí và “mất tích” suốt nhiều năm qua.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà dùng cơm chay tại chùa.

Thời người đẹp Huế thi “Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Theo VyVy- Thời Đại/Soha

Link