Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

4 kiểu trang phục được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trong hè này, chị em hãy nhớ sắm ngay kẻo lỡ

Trước khi đi du lịch, chị em thường phải chuẩn bị hành lý, và một trong những vấn đề khiến bạn đau đầu nhất thường là phải mang những bộ đồ nào đi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu trang phục cực xinh cho chị em, đảm bảo có thể giúp chị em vừa xinh vừa quyến rũ và nổi bật vô cùng trong những ngày vi vu mọi nơi.

1. Áo sơ mi và váy bất đối xứng

Áo sơ mi là kiểu trang phục không bao giờ sợ lỗi mốt, rất linh hoạt và tiện dụng, có thể kết hợp với vô số kiểu trang phục khác mà vẫn hợp. Để trông điệu đà và quyến rũ phong cách hơn, bạn có thể mặc những chiếc áo sơ mi kiểu tay bồng, pha chút cổ điển, cực phù hợp với phong cảnh thiên nhiên thôn quê. Ngoài ra, sự kết hợp với chiếc váy bất đối xứng xinh xắn cùng đôi giày thể thao thoải mái cũng giúp bạn nổi bật, xinh đẹp hơn trong đám đông mà vẫn thoải mái, không có chút gò bó, bất tiện.

Xem thêm  Ra Tết đi làm, nàng công sở cứ diện váy với 4 tips sau đây là chuẩn mốt, nịnh dáng và hút mọi ánh nhìn

2. Áo phông và chân váy kẻ sọc

Chân váy kẻ với những đường kẻ sọc sẽ tạo cảm giác phần thân dưới bạn như dài hơn, tổng quan chung khiến cơ thể bạn trông mảnh dẻ, cao ráo hơn bội phần. Chiếc váy kẻ sọc có phần hơi nghiêm túc kết hợp với chiếc áo phông táo bạo, cá tính sẽ làm dung hòa bộ trang phục, trở thành tổng thể hoàn hảo. Trong những chuyến du lịch, hãy ăn mặc thật đơn giản, chúng sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn, và đừng quên đeo một chiếc túi xách để đựng những thứ đồ thiết yếu của mình nhé!

3. Jumpsuit

Một chiếc jumpsuit với chất vải nhẹ nhàng thoải mái sẽ giúp bạn vi vu tới mọi nơi. Không chỉ vậy, jumpsuit còn cực kỳ thanh lịch, sành điệu và ấn tượng. Với sự liền mạch, chúng sẽ giúp bạn ăn gian tới chục phân chiều cao đấy. Để thoải mái nhất có thể, hãy chọn chất vải denim hoặc vải lanh nhé!

4. Váy liền

Váy liền với những lớp váy bồng bềnh, quyến rũ và cực kỳ nữ tính điệu đà. Với kiểu váy này, bạn nên hạn chế mặc khi leo núi hoặc trèo đèo lội suối mà chỉ nên mặc chúng khi đi dạo chơi phố phường. Cùng với phong cảnh, chúng sẽ biến bạn thành nàng công chúa cực kỳ xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm  Nhẹ nhàng sắm 4 mẫu chân váy sau, chuyện Tết mặc gì cho đẹp xinh điệu đà sẽ chẳng thể làm khó các nàng

Ruan Xing – Helino

Link