Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Vụ nữ sinh nhảy cầu: nghi phạm khai chưa giao cấu với nạn nhân

Nghi phạm V.V.H. khai chưa xảy ra hành vi giao cấu với nạn nhân, đồng thời cho biết có tình cảm với nạn nhân từ trước.

Xem thêm  Tạm giữ nghi phạm hiếp dâm khiến nữ sinh lớp 12 ở Bắc Ninh uất ức, nhảy cầu tự tử

Ngày 16-4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tạm giữ hình sự V.V.H. (24 tuổi, ở xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) – nghi phạm vụ hiếp dâm nữ sinh N.T.V.A., khiến nữ sinh này phẫn uất nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Tại cơ quan công an, H. khai nhận chiều 14-4, H. đi ăn hội cùng bạn bè ở xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp N.T.V.A . H. và V.A. có quen biết nhau từ vài năm trước.

“Em và V.A có chơi với nhau từ vài năm nay vì V.A. thường xuống tiệm tóc của anh trai em để làm tóc. V.A. là em họ của chị dâu em. Em cũng có tình cảm với V.A.”, H. khai.

Hình ảnh nữ sinh V.A. đứng ở cầu Hồ sáng 15-4 được một camera hành trình của ô tô đi qua lưu lại

Sau khi chơi hội làng, H. rủ V.A. đi uống nước và được nữ sinh này đồng ý. Tuy nhiên, sau khi lên xe, H. đã chở thẳng V.A. vào nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Tại đây, H. đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, V.A. không đồng ý, chống cự và nhắn tin cho bạn trai đến cứu nên H. chưa thực hiện được hành vi giao cấu.

Nhận tin nhắn của V.A., Nguyễn Văn Quân (22 tuổi, bạn trai nạn nhân) và 2 người bạn nữa chạy đến nhà nghỉ rồi lên phòng của V.A., đạp cửa vào, nhưng Quân đạp nhầm vào cửa phòng bên cạnh.

Cùng lúc, V.A. chống cự khóc to nên H. đã vội đi ra khỏi phòng. Quân và hai người bạn đưa V.A. xuống cổng nhà nghỉ tìm H. nhưng không thấy.

Còn H. sau khi ra khỏi phòng, do sợ bị bạn bè của V.A. đánh nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Sau đó, hai nhóm hẹn gặp nhau tại quán nước để nói chuyện. Tại đây, H. xin lỗi V.A. nhưng do uất ức nên nữ sinh này đã đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt H., sau đó tất cả ra về.

Ngày hôm sau, H. lên mạng thấy thông tin có vụ tự tử ở cầu Hồ nhưng cũng không biết là ai. Chiều 15-4, một người quen của H. gọi điện báo tin V.A. đã tự tử, H. lo lắng vì đã có hành vi không đúng với V.A. vào tối hôm trước.

“Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A.”, H. khai với công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 11h30 ngày 14-4, sau khi nói chuyện với nhóm của H., V.A. được bạn trai đưa từ nhà nghỉ về nhà riêng.

Đêm đó, V.A. nhắn tin với Quân rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp nhưng Quân không tin. Sau đó, V.A. tiếp tục nhắn tin cho một người bạn nói về việc muốn tìm đến cái chết.

Sáng 15-4, khi một người bạn của V.A. và bạn trai của nữ sinh ra đến cầu Hồ thì thấy V.A. nhảy xuống sông. Bạn trai của V.A. và một số người dân bơi ra giữa sông để cứu nữ sinh này nhưng không kịp.

Xem thêm  Cha nữ sinh tự tử do bị hiếp dâm: Giá như con nói với bố mẹ 1 tiếng

Theo Tuổi trẻ

Link