Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Mỹ: Cuộc hôn nhân kỳ lạ và góc khuất phía sau đổ vỡ

Ngọc Quyên

Ngay từ khi bắt đầu, cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên đã xuất hiện những điều bất thường, kỳ lạ.

Xem thêm  20 tuổi, Khải Anh nói với bố muốn cưới Đan Lê. 9 năm sau, anh tiếp tục nói điều đó, khi cô từng làm vợ người khác!

Cuộc hôn nhân kỳ lạ của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Le

Năm 2014, khi tên tuổi đang trên đà phát triển, Ngọc Quyên bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz để lấy chồng và sang Mỹ định cư.

Chồng của cô là Richard Le – một bác sĩ Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Trước thời điểm kết hôn, hai người chỉ có 1 tuần để nhận lời yêu nhau và 1 tháng để tìm hiểu.

Ngày Ngọc Quyên và mẹ xách vali bay sang Mỹ, cô vẫn còn lo lắng không biết cuộc đời mình rồi sẽ trôi dạt đến đâu.

“Đâu ai biết lúc hai mẹ con ra phi trường sang Mỹ lo thế nào đâu. Trong người mang theo có một ít tiền, qua đó mà gặp ngay một người không ra gì thì chắc có nước chết luôn, sợ mình bị gạt rồi không biết sao về Việt Nam.

Ngồi trên máy bay mà lo đến không ngủ được, chỉ lúc qua đến bên đó, chồng tôi ra đón thì mới đỡ lo đấy”, Ngọc Quyên kể trên Zing.

Ngọc Quyên

Đám cưới của hai người cũng diễn ra theo một cách thức rất kỳ lạ. Đến Mỹ, Richard Le cầu hôn, Ngọc Quyên đồng ý. Đám cưới diễn ra ngay sau đó.

Ngoài mẹ Ngọc Quyên, không có bất cứ người thân nào của đôi bên tham dự. Khách mời chỉ gồm một vài người bạn.

Trong suốt thời gian sống bên nhau, Ngọc Quyên không hề biết gì về quá khứ của Richarl Lê. Ngay cả bố mẹ, người thân của Richard Le cô cũng chưa bao giờ gặp.

Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Le có chung với nhau một người con, cả hai cùng nhau chăm con và lo kinh tế.

Ngọc Quyên từng kể, trong 3 năm đầu hôn nhân, họ cãi nhau đến hàng nghìn lần. Trong đó, có 5 lần cô đòi ly hôn nhưng Richard Le không đồng ý.

Sang đến năm thứ 4, không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa, Ngọc Quyên và ông xã quyết định hoàn tất thủ tục ly hôn. Richard Le để lại nhà, xe cho Ngọc Quyên, mỗi tháng chu cấp thêm 5.000 USD cho con chung.

Richard Le tố vợ gian dối, Ngọc Quyên tố ông xã ngoại tình

Tưởng rằng cuộc hôn nhân kỳ lạ ấy đã có một kết thúc viên mãn, thế nhưng mới đây, Richard Le bất ngờ tung ra thông tin Ngọc Quyên làm ăn gian dối. Và cho biết chính điều này khiến anh không thể tiếp tục chung sống với cô.

Cụ thể, qua đoạn trò chuyện của Richard Le và một người bạn bị tung lên mạng, anh cho biết Ngọc Quyên nhập hàng kém chất lượng để bán với giá cao. Không những vậy, việc sử dụng danh tiếng bác sĩ của chồng để bán loại hàng đó cũng gây ảnh hưởng đến uy tín của anh.

Bên cạnh đó, Richarl Le còn khẳng định Ngọc Quyên không phải người tốt, thậm chí thường xuyên nói dối.

Ngọc Quyên

Trước sự việc đó, Ngọc Quyên cũng đã thẳng thắn đáp trả những lời buộc tội của chồng cũ. Bên cạnh việc chứng minh những lời nói của anh là vu khống, Ngọc Quyên còn tiết lộ rất nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân của mình.

Ngọc Quyên cho biết trong thời gian còn chung sống với nhau, Richard Le đã ngoại tình và đó là lý do lớn nhất khiến cô quyết định phải ly dị

“Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ”, cô nói.

Đồng thời, Ngọc Quyên cũng cho biết, khi quyết định ly hôn, Richard Le tự nguyện để lại nhà và xe cho hai mẹ con cô. Đồng thời tự đề nghị khoản trợ cấp 5.000 USD mỗi tháng.

Thế nhưng không hiểu tại sao gần đây anh lại đưa cô ra tòa để đòi lại quyền nuôi con và tiếp tục gây sóng gió cho mối quan hệ của hai người.

Sau tất cả, Ngọc Quyên muốn được yên ổn làm ăn để có thể lo cho bản thân và con cái. Cô cũng không muốn chuyện riêng của mình bị đem ra bàn tán quá nhiều, đặc biệt là những thông tin sai lệch.

Xem thêm  Sao Vbiz đau đáu đi tìm lời giải cho câu hỏi hot nhất MXH: "tiền nhiều để làm gì?" của ông "Vua cà phê" Trung Nguyên

Theo Trí thức trẻ

Link