Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Biết 4 items công sở được chính các BTV thời trang diện quanh ngày tháng, bạn sẽ muốn sắm bằng hết cho tủ đồ

Có rất nhiều lý do để bạn học hỏi style công sở của các biên tập viên thời trang; họ là những người đón đầu xu hướng, họ nắm chắc trong lòng bàn tay những items nào đã lui vào dĩ vãng và tất nhiên, họ biết cách mix&match để bản thân trong mắt người đối diện luôn thời thượng, chuẩn mốt và ra dáng một người làm trong ngành thời trang.

Nghe đến đây thì hẳn là bạn sẽ nghĩ, style công sở của các BTV thời trang phức tạp lắm nhưng hóa ra, họ – cụ thể là các BTV của chuyên trang Who What Wear lại mê mẩn những items đơn giản mà ai cũng dễ dàng mặc đẹp, kể cả chính bạn.

1. Quần jeans kiểu dáng thanh lịch

Thực tế cho thấy, môi trường công sở ngày nay không còn quá khắt khe, đòi hỏi bạn phải đóng bộ trong những set đồ quá nghiêm túc dẫn đến vẻ cứng nhắc, nhàm chán. Và chính sự thoải mái trong khuôn khổ này đã tạo điều kiện cho quần jeans – item vốn được biết đến với vẻ bụi bặm, đậm chất đường phố được lên sóng, trở thành món “ruột” của ngay cả các biên tập viên thời trang.

BTV Nicole Eshaghpour chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật tuyệt khi văn phòng không có bất cứ quy định khắt khe nào về trang phục, bởi tôi không thể sống thiếu quần jeans mỗi ngày”. Nhưng dù thế nào, nét thanh lịch cũng là điều cần có nơi công sở; vậy nên, các BTV của chuyên trang Who What Wear thường ưu ái quần jeans ống đứng, jeans cạp cao và riêng Nicole thì sẽ mix cùng đôi sandals đế thấp và tùy theo từng mùa, việc tô điểm một chiếc áo khoác thanh lịch (như blazer chẳng hạn) sẽ là cách để vẻ ngoài trở nên chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm  Nếu hỏi item nào trẻ trung và dễ mặc nhất trong mùa lạnh thì câu trả lời chính là áo len kẻ

2. Áo t-shirt trắng

Biên tập viên Amanda Motell thì coi combo áo t-shirt trắng, quần jeans, đôi mule mũi nhọn, áo blazer (tùy theo mùa) là đồng phục đi làm của mình, vừa tiết kiệm thời gian nhưng không kém phần phong cách và đặc biệt hữu ích cho những ngày lỡ dậy muộn.

Trong trường hợp không muốn mix áo phông trắng với quần jeans, bạn có thể thay thế bằng quần âu ống đứng/ống rộng hoặc chân váy, sau đó sơ vin gọn gàng là có ngay set trang phục trẻ trung, trendy nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch.

3. Sandals hoặc giày mule

Phần lớn các biên tập viên thời trang của Who What Wear đều chọn sandals là item “ruột”, số khác thì phải lòng những đôi mule. Hai kiểu giày dép này rất thoáng chân, hoàn hảo để diện đến công sở trong những ngày hè nóng nực. Tuy nhiên thú vị nhất, cả sandals lẫn mule đều có khả năng tôn chân, tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm cao ráo, nhất là khi bạn chọn sandals đế thấp/quai mảnh hay ưu ái những đôi mule mũi nhọn/mang tông màu be…

4. Áo blouse

Ngoài t-shirt trắng, biên tập viên Judith Jones cũng không quên hoàn thiện phong cách công sở với những chiếc áo blouse – item luôn được đánh giá cao về vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp. Cô thường mix áo blouse với quần jeans ống đứng, nhấn nhá đôi sandals và ưu ái những mẫu áo mang gam màu trung tính; nhưng thi thoảng, diện lên mình chiếc áo màu mè một chút cũng là cách để Judith Jones có được vẻ ngoài tươi trẻ, sống động.

Xem thêm  Mùa hè, các nàng nhất định phải điệu đà hết cỡ với 5 mẫu váy tuyệt xinh dưới đây

Link