Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thay vì nói lời yêu thương Đàm Thu Trang như thường lệ, Cường Đô La giờ lại ngọt ngào với một người phụ nữ khác

Cách mà Cường Đô La “nịnh” người phụ nữ đặc biệt này trong Ngày của Mẹ có thể giúp Đàm Thu Trang yên tâm hoàn toàn về cuộc hôn nhân tương lai của mình.

Nếu như ít giờ trước Đàm Thu Trang còn hân hoan chia sẻ cặp nhẫn cưới lên mạng xã hội với lời khẳng định “Vâng, em đồng ý” thì vị hôn phu của cô – doanh nhân phố núi Cường Đô La – lại có một hành động hoàn toàn khác biệt.

Thay vì bày tỏ tình cảm với cô vợ xinh đẹp như thông lệ, lần này chồng cũ Hà Hồ nói lời yêu thương với một người phụ nữ khác. Tất nhiên đó không phải bóng hồng nào mà là mẹ đẻ của anh – nữ doanh nhân quyền lực Như Loan.

Happy Mother’s Day, mẹ yêu của con.“, Cường Đô La viết.

Trong phần bình luận, nhiều bạn bè và fan khen ngợi doanh nhân phố núi khéo “nịnh” mẹ. Song, cách thể hiện tình cảm đúng thời điểm cho thấy dù đang vui vầy với gia đình riêng, Cường Đô La cũng không quên đấng sinh thành của mình. “Một người đàn ông biết lo lắng và yêu thương mẹ chắc chắn sẽ là người đàn ông biết lo toan cho vợ con“, một fan bình luận và khẳng định “Đàm Thu Trang không chọn nhầm người rồi“.

Xem thêm  Em gái H’Hen Niê: Dù là hoa hậu, H’Hen vẫn giản dị, chị lo cho con tôi từng cái tã, quần áo!

Hiện tại, cặp đôi đang tích cực chuẩn bị cho ngày cưới sắp tới gần. Thời gian chính xác vẫn được giữ kín với công chúng và truyền thông.

>>Chuẩn bị tổ chức hôn lễ, cuối cùng lại lộ mối quan hệ thật giữa mẹ Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang

Theo Afamily

Link