Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chân dung thứ trưởng luôn xách túi cho vợ hoa hậu kém 17 tuổi

 

 

Cách đây ít giờ, nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh chia sẻ hình ảnh làm dâu ở nhà chồng kèm theo chia sẻ: “Đi chợ và tự tay nấu ăn cho đại gia đình em chiều chủ nhật ấm cúng. Niềm vui giản đơn mà sao đối với em thật đặc biệt”.

Trong ảnh, Hoa hậu Quý bà doanh nhân thế giới diện trang phục ở nhà giản dị, buộc tóc gọn gàng lúi húi nấu nướng. Kèm theo đó, tấm hình giỏ đựng siêu thị cho thấy Nữ hoàng Kim cương 2017 rất chỉn chu trong việc lựa chọn thực phẩm cho gia đình. Hình ảnh giản dị của Đinh Hiền Anh khiến người hâm mộ tò mò về cuộc sống đời thường của cô. 

Trên thực tế, từ trước lễ báo hỷ tại Vinh vừa qua, nữ ca sỹ đã không giấu diếm chuyện tình cảm với ông xã là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải. Trên trang cá nhân, cô đăng tải khá nhiều khoảnh khắc thú vị bên người chồng hơn 17 tuổi. 

Về con người, nhân cách của Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải, Đinh Hiền Anh chia sẻ: “Anh ấy là người rất chân chất, thật thà. Giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật”. 

Xem thêm  Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: "Bà Phạm Thị Yến xúc phạm gia đình, vong linh con tôi"

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ những cử chỉ lãng mạn của ông xã dành cho mình, Đinh Hiền Anh hạnh phúc bật mí: “Anh ấy luôn xách túi cho vợ, thường vuốt tóc vợ”. 

Điều này được nữ ca sỹ thể hiện khá nhiều qua loạt ảnh thứ trưởng họ Huỳnh quan tâm tới bà xã xinh đẹp trên trang cá nhân của hai người. Qua ống kính của bà xã, ông Huỳnh Quang Hải vừa trẻ trung vừa chu đáo với vợ. 

Khi thông tin về cuộc hôn nhân của cô xuất hiện trên báo chí, một số dân mạng tò mò về khoảng cách tuổi tác khá xa – hơn 1 giáp giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên Đinh Hiền Anh khẳng định cô không hề cảm nhận điều này bởi: “Thứ nhất, anh rất trẻ trung, thứ hai anh ấy rất hiểu vợ và công việc của vợ. Trong tình yêu, khi đã đến với nhau một cách chân thật thì sẽ không có khoảng cách tuổi tác giai cấp và địa vị”. 

Trên Facebook, Đinh Hiền Anh cũng chia sẻ ảnh nắm tay ông xã mọi lúc mọi nơi. Hai người còn tỏ ra lãng mạn và “xì tin” như những cặp tình nhân 9x khi chụp ảnh “tự sướng” bên nhau hay đôi lúc chỉ chụp hai đôi chân ở sát cạnh. 

Với Đinh Hiền Anh, điều khiến cô cảm động nhất không phải món quà xa hoa hay điều gì thật đặc biệt: “Hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi. Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay còn ông xã cũng bận trăm công nghìn việc. 

Xem thêm  Vợ Thứ trưởng Bộ Tài Chính lên tiếng chuyện có 50 vé chung kết, sao Việt kéo sang Malaysia ủng hộ tuyển VN

 

Thế nhưng dù tôi có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần. Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ. 

Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ”. 

Theo Dân việt

Link