Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Chủ của đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong buông lời tục tĩu với phóng viên, hỏi “mày quay làm gì?”


Trong khi 2 phóng viên vừa đứng tác nghiệp tại đường lớn trước cổng phụ nhà bà An, người phụ nữ này bất ngờ lao từ trong nhà ra lớn tiếng chửi bới.

Xem thêm  Công an vào cuộc làm rõ vụ việc đàn chó 10 con cắn bé trai 7 tuổi tử vong

Sự việc bé trai 7 tuổi trong khi đi bộ từ sân vận động Kim Động cũ về nhà trọ tại thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên bị đàn chó dữ của gia đình bà Lê Thị An lao ra cắn tử vong vào chiều 3/4, đang gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Mặc dù đã gần 2 ngày trôi qua nhưng theo ghi nhận của PV vào sáng 5/4, nhiều người dân tại thị trấn Lương Bằng vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc. Ai cũng xót thương cho cháu bé xấu số bị đàn chó dữ cắn.

Sáng 5/4, ghi nhận của PV tại nhà bà Lê Thị An (trú tại thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng – chủ đàn chó dữ) một số con chó chưa được xích, nhốt lại. Khi thấy có người lạ tới, bên trong nhà vẫn vang lên tiếng chó sủa ầm ĩ.

Vào đầu giờ chiều 4/4, đàn chó dữ tấn công cháu Ng vẫn chưa bị lực lượng chức năng bắt, di chuyển khỏi khu vực nhà bà An.

Khi PV đứng trước cổng muốn đặt vấn đề trao đổi với gia đình về sự việc xảy ra, bà An và nhiều người trong gia đình nói vọng ra rằng họ đang bận không tiếp.

Đến khoảng 10h khi PV đang ghi nhận việc đàn chó của gia đình bà An chưa được nhốt lại, người phụ nữ này đi xe máy về qua cũng buông những lời lẽ thiếu thiện cảm.

Đặc biệt vào khoảng 10h20 phút, khi có 2 phóng viên đến quay phim tại đường lớn trước khu vực nhà chủ chó được khoảng 5 phút thì bà Lê Thị An từ trong nhà lao ra, trên tay cầm theo một mảnh giống gỗ, lớn tiếng hỏi PV quay gì, được sự đồng ý của chủ nhà chưa?

“Vào nhà tao phải xin giấy tờ đàng hoàng… Tao hỏi xin gia đình chưa mà quay. Quay làm gì? Mày quay làm gì? Mày vừa quay gì? … Người chả có đến đây quay”, bà An lớn tiếng.

Sau một hồi đôi co với PV, nữ chủ nhà đi vào bên trong và buông những lời tục tĩu chửi bới.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận việc chó vẫn “nhởn nhơ” ra vào nhà bà Lê Thị An vào sáng nay (5/5):

Sáng 5/4, gia đình bà An tiến hành sửa lại cổng phụ hướng ra sân vận động Kim Động cũ, cũng là nơi đàn chó dữ thường xuyên đi nối này để ra khu vực sân vận động.

Cổng phụ dẫn ra sân vận động Kim Động cũ của gia đình bà An. Đến gần trưa qua (4/4), chiếc cổng mới được rào lưới thép loại B40 để đàn chó bên trong không ra được ngoài.

Theo ghi nhận của PV khoảng 9h30 phút ngày 5/4, một con chó đen khoảng 15kg của gia đình bà An ra nằm tại khu vực vỉa hè cạnh tường.

Khi thấy có người lạ tiến đến, con chó sủa lớn tiếng rồi chạy vào trong nhà. Trước đó, vào chiều 4/4, lực lượng chức năng định bắt giữ đàn chó này và di chuyển đi nơi khác nhưng sau đó công việc này tạm hoãn.

Thời điểm con chó đen chạy vào trong nhà, bên trong nhiều tiếng chó sủa khác vang lên. Tại khu vực gốc cây nhãn gần cổng phụ nhà An cũng có một con chó màu vàng khác chưa được nhốt lại.

Khoảng 10h20 phút sáng 5/5, khi hai PV đến quay phim tại khu vực cổng phụ nhà bà An thì bà này lao từ trong nhà ra lớn tiếng hỏi quay, chụp đã được sự đồng ý của chủ nhà chưa.

Khi bà An (người phụ nữ mặc áo tím) ra nói chuyện một số người thân cũng ra cùng và khuyên bà này vào trong nhà. Khi đứng nói chuyện, trên tay nữ chủ nhà còn cầm một vật giống như miếng gỗ có kích thước khoảng 20cm.

Sau mấy câu hỏi PV quay gì, được sự đồng ý của nhà chưa của bà An, PV đáp lại chưa vào bên trong nhà, đang đứng ngoài đường tác nghiệp thì người phụ nữ này đi vào bên trong và buông những lời lẽ chửi bới tục tĩu.

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link