Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Clip: Khoảnh khắc KINH HOÀNG khi xe khách lao thẳng vào đoàn đưa tang ở Vĩnh Phúc, 7 người chết

Đoạn clip ghi lại cảnh xe khách lao thẳng vào đoàn đưa tang khiến ai xem cũng rùng mình sợ hãi.

Sáng ngày 27/3, vụ tai nạn kinh hoàng do xe khách lao vào đám tang ở Vĩnh Phúc khiến 7 người chết, nhiều người bị thương gây bàng hoàng với người dân nơi đây.

Theo hình ảnh trong clip cho thấy, đoàn người đưa tang đang di chuyển chậm thì bất ngờ bị một xe khách đi ngược chiều, tốc độ cao lao thẳng vào. Những người trong đoàn hoảng loạn, hét lớn nhưng tài xế vẫn lao thẳng. Chiếc xe khách chỉ dừng lại cách hiện trường khoảng 20m. Khi tiếp cận chiếc xe thì tài xế đã rời khỏi hiện trường, hành khách trên xe thời điểm ấy không hề hay biết về vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 4 người chết tại chỗ, 3 người chết trong bệnh viện và 3 người khác bị thương. Nạn nhân trẻ nhất là người đàn ông 31 tuổi.

Nhiều vết máu vẫn còn loang lổ tại hiện trường

 

Qua xác định danh tính tài xế xe khách gây tai nạn là Phan Thanh Phú (SN 1976), trú tại thôn Lễ Khê (xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội). Tại cơ quan công an, lái xe Phú khai nhận, khoảng 17h45 ngày 26/3 xe khách di chuyển từ Điện Biên đi Vĩnh Phúc. Trên đường xe dừng lại 2 lần ở Sơn La. Trên xe có 2 lái xe. Khoảng 5h cùng ngày 27/3 xe đến Vĩnh Phúc.

Xem thêm  Xe container ngược chiều trên cao tốc: 4 mạng người và 1 án “oan” còn chưa đủ thức tỉnh sao?

Khoảng 5h30 xe đến địa phận xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc đã tông vào đoàn người đưa tang đi qua ngã tư Đông Đậu, xã Trung Nguyên.

Về hành trình xe di chuyển, Phú cho biết, khoảng 21h xe dừng ăn tối sau đó Phú đổi cho Vinh (SN 1991, trú huyện Yên Lạc) phụ xe lái. Đến khoảng 1h30 ngày 27/3, thì Phú tiếp tục cầm lái chiếc xe khách. Sau khi xảy ra tai nạn, Phú bỏ lại xe và về nhà ở Sơn Tây sau đó ra trình diện công an.

Theo Vietnamnet

Link