Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Dân mạng nổi giận, kêu gọi tước danh hiệu Á hậu của Hoàng My sau phát ngôn vô cảm

Những dòng trạng thái trên Facebook của Á hậu Hoàng My – giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

dân mạng, danh hiệu á hậu, á hậu, hoa hậu, hoàng My

Á hậu Hoàng My bị ném đã vì phát ngôn phảm cảm

Cơn bão Damrey quét qua các tỉnh miền Trung đã để lại nhiều đau thương, mất mát cho bà con nơi đây. Sự phớt lờ công điện khẩn yêu cầu tạm hoãn các chương trình văn hóa nghệ thuật của UBND tỉnh Khánh Hòa và vẫn tiếp tục tổ chức vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tạo ra một cuộc tranh cãi gay gắt trong dư luận.

Trước những ý kiến trái chiều về vấn đề này, Á hậu Hoàng My, một trong những vị giám khảo của cuộc thi đã đưa ra những quan điểm của mình trên trang cá nhân. Thế nhưng, dòng trạng thái với nội dung được nhận xét là vô cùng phản cảm đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

dân mạng, danh hiệu á hậu, á hậu, hoa hậu, hoàng My

Những dòng chia sẻ gây bão của Hoàng My trên trang cá nhân

Người đẹp viết: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ”.

Ngay sau khi được đăng tải, những dòng chia sẻ trên đã vấp phải sự phản đối của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Hoàng My so sánh như vậy là quá khập khiễng, nhiều người khác còn để lại những lời chỉ trích nặng nề dành cho nàng á hậu.

Xem thêm  Vụ hoa hậu Phương Nga: 3 tài khoản facebook liên quan đồng loạt bị đánh sập?

“Đáng chê trách là cuộc thi vẫn diễn ra trong hoàn cảnh người dân bên ngoài đang khốn khổ vì bão lũ. Phát ngôn của một Á hậu như thế không tạo được sự ủng hộ của mọi người mà trái lại nghe phản cảm”, nick name V.C.T bình luận.

dân mạng, danh hiệu á hậu, á hậu, hoa hậu, hoàng My

Hàng loạt bình luận bức xúc của cư dân mạng về phát ngôn của Hoàng My

Một số người còn cho rằng: “Là một Á hậu, đã có quá nhiều kinh nghiệm rồi mà còn còn phát ngôn không có tình người, không có trái tim vậy ư? Thật buồn cho các hành xử của một người đẹp”, bạn D.V viết.

Không chỉ vậy, có nhiều cư dân mạng bức xức với phát ngôn của Hoàng My đến mức muốn “tước danh hiệu Á hậu” của cô. Bạn H.Q bức xúc: “Không có não không đáng sợ bằng ko có trái tim. Người mà không có cả não lẫn trái tim thì tước danh hiệu Á hậu là đúng rồi. Hãy để danh hiệu đó cho những người xứng đáng hơn”.

Sau khi nhận vô số lời ném đá, Hoàng My đã gỡ ngay đoạn status trên khỏi trang cá nhân của mình và sau đó viết lời xin lỗi. Thế nhưng, hình ảnh chụp lại những dòng chia sẻ trên vẫn được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt.

Theo Đời sống Plus/GĐVN