Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đừng giận nếu chồng nói dối điều này, đó là người đàn ông thương bạn nhất đời

Đàn ông chắc chắn đôi lần nói dối vợ, điều đó có thể khiến các bà vợ giận dỗi. Nhưng họ không biết, sở dĩ đàn ông nói vậy là vì yêu.

Đó chính là những lời nói dối của chồng, chỉ khi thật lòng yêu vợ, quan tâm và lo nghĩ cho vợ, anh ấy mới thường xuyên nói ra những lời này. Nếu có người chồng thường xuyên nói với vợ thế này, hãy giữ anh ấy thật chặt nhé!

“Em không hề béo trong bộ trang phục này!”

Tại sao chàng nói: Khi chồng của bạn nói như vậy chỉ vì anh ấy muốn thúc đẩy sự tự tin cho bạn mà thôi. Người chồng yêu vợ cũng sẽ không bao giờ thẳng thừng nói ra những điều ấy. Bởi họ biết thật thà lúc này chỉ khiến vợ tổn thương tự trọng, tự ti về chính bản thân mình.

nói dối

Vậy nên câu đầu tiên của chồng lúc nào cũng là “Em mặc bộ đồ này rất đẹp”, nhưng sau đó, anh ấy sẽ khéo léo bằng cách cho vợ những gợi ý khác “Nhưng anh nghĩ màu này/kiểu này…sẽ hợp hơn với em đấy” chẳng hạn…

Dù vợ có biết mười mươi chồng nói dối, thì cũng nên biết rằng, đó chắc chắn là lời nói dối đáng tự hào, bởi người đàn ông thương vợ một cách tinh tế như vậy không có nhiều đâu.

“Anh mua nó với giá rất rẻ” (chồng bạn khai nhận chỉ bằng một nửa giá ban đầu)

Tại sao chàng nói: Khi mua sắm một vật gì đó, chồng bạn thường tự tiện cắt giảm chi phí và nghĩ rằng với cách nói tránh nói giảm như vậy những người vợ sẽ ít có khả năng không chấp thuận sự mua bán của chồng.

Xem thêm  Là phụ nữ tốt nhất phải hiểu 19 điều ĐẮT GIÁ này nếu không muốn CHUỐC KHỔ VÀO THÂN rồi hội hận muộn màng

Đó cũng chính là cách chàng thể hiện tình yêu với bạn đấy. 

“Em là người tuyệt vời nhất”

Làm gì có ai trên đời là hoàn hảo, là vẹn toàn. Có thể lúc mới yêu, người ta sẽ phô ra tất cả những điều tốt nhất của mình cho đối phương thấy, thời khắc ấy ngập tràn màu hồng, và người này trong mắt người kia quả thật chính là tuyệt vời nhất.

nói dối

Nhưng kết hôn rồi, sống với nhau ngày này qua năm nọ, bản chất của nhau, tính xấu của nhau cũng phơi bày hết cả. Hơn nữa phụ nữ sau sinh lại phát phì, da dẻ rạn nứt, bơ phờ xấu xí, nhưng chồng từ đầu đến cuối vẫn không hề thay đổi, vẫn luôn nói với vợ câu “Em là người tuyệt nhất”.

Không, rõ ràng đó là một câu hết sức dối trá, nhưng lại dối trá quá ngọt ngào.

Mặc cho vợ chẳng ít lần tự ti hỏi chồng “Em xấu xí thế này, anh có chán không?”, chồng vẫn một mực “Ai sinh xong chẳng vậy, em là tuyệt nhất rồi”… Người chồng biết nghĩ cho vợ như thế, kiếm khó lắm, ai có thì giữ cho chặt.

“Anh chưa bao giờ thấy hối hận khi chúng mình kết hôn”

Vợ chồng sống với nhau kiểu gì chẳng có những lúc bát đũa xô lệch, mâu thuẫn mà dẫn đến tranh cãi, gay gắt với nhau. Lúc này, cả vợ cả chồng đôi khi sẽ xuất hiện suy nghĩ “Tại sao mình lại kết hôn với người xấu tính như cô ấy/anh ấy, thật sự hối hận…”.

Nói chưa từng hối hận khi bước vào cuộc sống hôn nhân chính xác là câu nói dối, nhưng sự hối hận cũng chỉ là cảm xúc xuất hiện thoáng qua trong khoảnh khắc có xung đột. Sau tất cả, những hạnh phúc nhận được mới thực sự là thứ đáng trân trọng.

Xem thêm  Chỉ một câu nói của người lạ mà chồng phản bội đột ngột quay về xin vợ tha thứ và thay đổi bất ngờ

Bởi vậy, người chồng biết rõ điều quý giá ở hiện tại của mình là vợ con, gia đình sẽ luôn an ủi vợ rằng “Anh chưa bao giờ thấy hối hận khi chúng mình kết hôn”.

Anh ấy muốn vợ tin tưởng vào mình, vào tình yêu của mình và cũng chính là tin vào lựa chọn của chính vợ, rằng cô ấy đã không chọn nhầm người, đã không lấy nhầm chồng.

Anh không sao

Khi gặp vấn đề trong cuộc sống, đàn ông thường giấu nhẹm những cảm xúc tiêu cực trong lòng. Thật ra có những chuyện anh ấy sẽ chia sẻ cùng vợ, nhưng có những chuyện sẽ một mực giấu đi mà nói “Anh không sao” bởi biết rằng sẽ làm vợ lo lắng, buồn theo.

nói dối

Vậy nên đôi lúc, vợ có thể thấy đàn ông ngược đời ở chỗ, lúc bị sất tay 1 tý thì luôn miệng kêu than, mè nheo vợ đòi được chăm sóc, nhưng lúc ốm to lại cố tình gượng cười bảo vợ “Anh khỏe như voi ấy, không sao đâu”.

Người đàn ông tình nguyện chịu mọi ấm ức, cực khổ, có vui có ngọt sẽ nhất định chia sẻ cùng vợ, nhưng có đắng có cay sẽ âm thầm chịu đựng để vợ khỏi bất an, buồn rầu chính là người đàn ông thương vợ hơn tất thảy mọi thứ trên đời.

Theo WTT – Em đẹp

Link gốc