Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

HLV Park Hang-seo: ‘Bị trêu chưa có bàn thắng, Quang Hải đã đáp trả’

HVL Park Hang-seo cho biết, trong buổi tập cuối cùng trước trận Yemen, khi bị ông trêu Quang Hải vẫn tự tin sẽ ghi bàn vào lưới Yemen, và thực sự anh đã làm rất tuyệt vời.

Làm thầy của Quang Hải luôn là điều tuyệt vời bởi anh chơi vị trí nào cũng hay, luôn đầy trách nhiệm và tập trung tối đa. Khi ở hoàn cảnh khó khăn nhất, bản lĩnh của Hải lại lên tiếng như ở giải U.23 châu Á, ASIAD 2018 hay mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Yemen.Về bàn đá phạt quá tuyệt của Quang Hải ở phút 38, HLV Park Hang-seo hạnh phúc: “Sau 2 trận đầu tiên ở giải đến trước trận này, Quang Hải vẫn chưa ghi bàn. Ở trận trước với Iran, cậu ấy có vài cơ hội đá phạt nhưng thực hiện không tốt.Trong buổi tập làm quen sân Hazza bin Zayed, tôi trêu Hải chưa có bàn thắng nào. Cậu ấy nói rằng tôi tự tin và sẽ sớm ghi bàn. Và Hải đã làm được. Tôi rất tự hào về điều đó”.

quang hải

Hai bàn thắng của Quang Hải và Quế Ngọc Hải đã giúp tuyển Việt Nam vượt qua Yemen 2-0. Chiến thắng là yếu tố cần, còn đủ là phải chờ…Quang Hải quá tuyệt vời, nhưng toàn bộ 14 cầu thủ vào sân và cả những người ngồi trên băng ghế dự bị hay khán đài (Duy Mạnh) đều đã dốc hết sức mình. Mỗi người một cách đã cùng tạo nên chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Yemen.Hồng Duy xông xáo và giàu tính đột biên bên biên phải đã chơi đầy trách nhiệm khi nhiều lần lùi sâu về “be” hỗ trợ cho Văn Hậu lần đầu tiên đá trung vệ ở một trận đấu quyết định như thế này khiến Yemen không thể lên được bóng biên phải.Hay trên tuyến trên, Công Phượng – Văn Đức đã luôn miệt mài săn bóng và tìm cách bật nhả với nhau. Riêng Phượng tìm được quả phạt giúp Hải mở tỷ số. Đức đem vể quả 11m.

Xem thêm  Nữ tiếp viên tiết lộ thú vị bất ngờ trên chuyên cơ chở tuyển Việt Nam

quang hải

Quang Hải và Quế Ngọc Hải cùng nổ súng giúp Việt Nam thắng 2-0 khép lại vòng bảng Asian Cup 2019NGỌC LINHHọ đã như những con thoi hết công rồi về thủ, bảo đảm khả năng chuyển trạng thái rất nhịp nhàng cho Việt Nam giúp chúng ta lần đầu tiên ở Asian Cup 2019 giữ sạch mành lưới.Ông Park chia sẻ: “Chúng ta đã đá trận cuối của vòng bảng. Cả 2 đội đều cố gắng tìm kiếm chiến thắng để lọt vào vòng trong và cùng thể hiện tốt nhất những gì mình có.Trước Yemen, cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt. Họ nhập cuộc chơi với sự tập trung rất cao. Tôi cực kỳ cảm kích đội bóng đã chơi tốt như thế”.Chiến thắng 2-0 trước Yemen giúp Việt Nam hiện tạm xếp thứ 3 trong tốp những đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Chúng ta có 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại -1 tạm xếp sau Bahrain (4 điểm), Kyrgyzstan (3 điểm, hiệu số 0).

quang hải

Tuyển Việt Nam vẫy chào cám ơn sự cổ vũ của CĐV sau trận thắng Yemen 2-0NGỌC LINHViệt Nam chắc chắn xếp trên Palestine (0, -3) nhưng vẫn chưa thể tự định đoạt được số phận của mình. Oman nếu thắng Turkmenistan xếp chót bảng  2-0, 3-1 trở lên sẽ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng cao hơn (tối thiểu là 0).Trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên vì thế sẽ có tính chất quyết định. Lebanon tối thiểu sẽ phải ghi 4 bàn mới đi tiếp. Đây là khả năng có thể xảy ra khi CHDCND Triều Tiên đã thua đậm 2 trận đầu, chưa ghi bàn nào và thủng lưới đến 10 bàn, hiệu số -10.Bảng xếp hạng các đội hạng ba ở vòng bảng Asian Cup 2019

Xem thêm  Nguyễn Anh Đức và sự nghiệp như phim của tỷ phú đi đá bóng

quang hải

Quốc Việt (từ Al Ain)

Theo Thanhnien

link gốc