Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 nhô cao bất thường, phải chăng đang mang bầu với Kim Lý?

Chỉ với một khoảnh khắc do NTK Lý Quí Khánh đăng tải, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao khi vướng nghi án để lộ vòng 2 to bất thường.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở nên vô cùng gắn bó. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt luôn “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch,…

Thời gian qua, Kim Lý còn thường xuyên tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong các chuyến xuất ngoại. Những điều trên khiến người hâm mộ không ngừng hi vọng về một đám cưới cổ tích trong tương lai gần.

Cặp đôi liên tục khoe ảnh tình tứ khiến người hâm mộ ghen tị.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất ngờ trở thành cái tên chiếm sóng mạng xã hội chỉ với một khoảnh khắc gây tranh cãi. Cụ thể, NTK Lý Quí Khánh – một người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh có mặt của “nữ hoàng giải trí” và Kim Lý cùng dòng chú thích: “Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này. Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh kiểu này vậy? Hay tại Khánh?”.

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà diện váy hai dây và khiến công chúng xôn xao khi cho rằng cô để lộ vòng 2 lớn bất thường. Dù Hồ Ngọc Hà khéo léo che chắn phần bụng bằng chiếc túi xách nhưng vẫn không thể “qua mắt” được cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ trông giống với phụ nữ đang mang bầu, thậm chí gương mặt tròn trịa của cô càng là cơ sở để công chúng đồn đoán.

Xem thêm  Ông Đỗ Mạnh Hùng đã nộp kho bạc 200 nghìn đồng, không đến xin lỗi nữ sinh vì "ngại"
Khoảnh khắc khiến cư dân mạng xôn xao khi nghi ngờ Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 bất thường.

Ngoài ra, thời gian qua Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng suông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Với một người có vẻ đẹp hình thể, chuộng những trang phục bó sát khoe 3 vòng gợi cảm như Hồ Ngọc Hà thì việc thường xuyên diện đầm rộng quả là không thể không đặt dấu chấm hỏi.

Nữ ca sĩ thường xuyên diện trang phục rộng, dáng suông.

Trong khi đó một số cư dân mạng lại cho rằng có thể đó chỉ là một khoảnh khắc vô tình camera chụp đúng lúc chiếc váy bị phồng. Và việc Hồ Ngọc Hà mới đăng tải loạt khoảnh khắc bikini siêu nóng bỏng vừa qua cũng là cơ sở để tin rằng ý kiến này là hợp lý. Còn thực hư ra sao thì vẫn cần phải do chính Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lên tiếng giải đáp.

Cô cũng vừa khoe loạt ảnh bikini cực nóng bỏng, khoe vòng 2 thon gọn và gợi cảm.

>>Thần kinh thép và sự khác người của Hồ Ngọc Hà!

Theo eva

Link