Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

Sáng 4.11, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM, bằng phương pháp sinh mổ.
Hồ Ngọc Hà hạ sinh một trai, một gái bằng phương pháp sinh mổ
ẢNH: FBNV
Quản lý Hồ Ngọc Hà xác nhận nữ ca sĩ đã hạ sinh hai con gồm một bé trai và một bé gái vào sáng 4.11. Trước đó một ngày, Kim Lý cùng gia đình, người thân đã đưa giọng ca Cả một trời thương nhớ vào nhập viện. “Vì là sinh đôi nên phải sinh mổ, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và hai bé đều ổn định. Cả gia đình, bạn bè cũng như Kim Lý luôn túc trực ở bệnh viện cổ vũ tinh thần Hồ Ngọc Hà lúc vượt cạn”, vị này chia sẻ.
Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này. Chỉ đến khi cận ngày lâm bồn, nữ ca sĩ mới khoe hình ảnh bán nude nghệ thuật để báo tin vui với mọi người. Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, nghệ sĩ và khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn trong việc di chuyển và mất ngủ nhiều hơn ở những tháng cuối thai kỳ. May mắn, hai thai nhi phát triển khỏe mạnh, sức khỏe cô ổn định.

Kim Lý luôn bên cạnh để chăm sóc người yêu trong suốt quá trình mang thai

ẢNH: FBNV

Trong suốt quá trình mang thai, Hồ Ngọc Hà được bạn trai Kim Lý theo sát chăm sóc cô từ công việc lẫn cuộc sống. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên Hương ga đưa người yêu đi nghỉ dưỡng nhiều nơi trong nước, giúp tinh thần, sức khỏe cô tốt hơn. Anh cũng thường xuyên dành những lời ngọt ngào gửi đến Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ năm 2017. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và không ngại dành cử chỉ thân mật cho nhau. Chọn cách công khai với truyền thông, cặp đôi không ngừng thể hiện tình yêu với đối phương bằng nhiều cách như phát ngôn ngọt ngào, hình ảnh lãng mạn. Từng có thời gian, cả hai vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án, trong đời sống thường ngày khiến nhiều khán giả mong chờ họ sẽ sớm “về chung một nhà”.
Theo Thanhnien
Xem thêm  Biên giới 1979 trước 'biển người' phương Bắc