Chủ Nhật, Tháng Tư 21
Shadow

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tên cặp song sinh vừa chào đời

Ngay sau khi sinh con trai và con gái, Hồ Ngọc Hà đã chính thức công bố tên của cặp song sinh đáng yêu này.

Thông tin Hồ Ngọc Hà sinh con đã khiến đồng nghiệp, bạn bè và fan quan tâm. Trước tình cảm của mọi người, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã tiết lộ tên con: “Xin chào cô chú. Tụi con là Lisa & Leon”.

Bạn bè thân thiết đều cảm thấy thú vị với cái tên của cặp song sinh. Tất cả đều dành lời chúc tốt đẹp đến gia đình cô.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng vui mừng gửi lời cảm ơn tới mọi người: “Tạ ơn Trời Phật… tạ ơn tổ tiên ông bà và các vị thần linh. Chào mừng các thiên thần đến với đại gia đình chúng tôi. Cám ơn tất cả mọi người ạ”.

Sau khi thực hiện chuyến từ thiện tại miền Trung, mẹ Hồ Ngọc Hà đã túc trực chăm sóc con gái. Bà hạnh phúc và tự hào khi con gái có được niềm vui như ngày hôm nay.

Tên con của Hồ Ngọc Hà.

Còn Kim Lý, trên trang cá nhân, anh cũng không giấu được hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, Ba chỉ muốn nói rằng Ba rất hạnh phúc. Và Ba thật sự cám ơn mẹ- người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba.

Xem thêm  Mai Phương đã bắt đầu bị rụng tóc, đau ruột hằng đêm nhưng vẫn chăm chỉ chạy show vì đam mê

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với Ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và Mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.

Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba“.

Kim Lý hạnh phúc khoe khoảnh khắc đẹp của Hà Hồ trước khi sinh con.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có hơn 3 năm hẹn hò. Hiện tại, cả 2 có con chung là cặp song sinh Lisa và Leon. Dù chưa làm đám cưới nhưng cả hai vẫn quyết tâm xây dựng một gia đình hạnh phúc, hòa thuận chăm sóc con chung – con riêng.

Theo Giadinh.ne