Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Khoảnh khắc khi chuyên cơ của chủ tịch Leicester rơi

Kênh BT Sport ghi lại hình ảnh và âm thanh của chiếc máy bay trong quá trình vụ tai nạn xảy ra tại sân King Power.

Tối 27/10, chiếc máy bay của chủ tịch Leicester Vichai Srivaddhanaprabha rơi ở bãi đậu xe gần sân King Power. Chưa rõ Vichai có ở trên máy bay khi gặp nạn hay không nhưng Leicester xác nhận chủ tịch của họ có dự khán trận hòa 1-1 với West Ham. Vụ tai nạn xảy ra 90 phút sau khi trận đấu kết thúc.

Trong đoạn video quay trực tiếp chương trình bình luận sau loạt trận Ngoại hạng Anh của kênh BT Sport, đài này đã ghi lại hình ảnh chiếc chuyên cơ chuẩn bị cất cánh từ mặt sân. Sau đó, khi các chuyên gia và cựu cầu thủ đang phân tích về các trận đấu vừa diễn ra, âm thanh của vụ tai nạn máy bay vô tình được ghi lại.

Chiếc chuyên cơ của chủ tịch Leicester cất cánh từ vòng tròn trung tâm sân King Power, thường chở ông và các thành viên trong ban lãnh đạo Leicester rời khỏi đây sau các trận đấu. Đây là thói quen của Vichai từ khi ông mua CLB vào năm 2010 với giá 50 triệu đôla.

trực thăng
Khoảnh khắc trước khi chiếc chuyên cơ cất cánh. Nguồn: BT Sport.

Các nhân chứng kể rằng chiếc máy bay sau khi cất cánh đã lơ lửng trên khán đài phía đông nam của sân King Power trước khi rơi xuống đất mà hóa thành một quả cầu lửa. Hiện chưa rõ số người chết cũng như thương vong sau vụ tai nạn.

Xem thêm  Liệu pháp đơn giản giúp giảm cholesterol
trực thăng
Chuyên cơ của chủ tịch Vichai thường cất cánh ở vòng tròn giữa sân King Power. Ảnh: AFP.

Khi tai nạn xảy ra, cầu thủ và ban huấn luyện của West Ham đã lên xe bus rời đi nhưng theo Mail Online, một số cầu thủ của Leicester vẫn còn ở trong sân.

Chuyên cơ gặp tai nạn là chiếc trực thăng Augusta Westland AW-169 trị giá 2,6 triệu đôla. Nó được sơn hai màu xanh và trắng – biểu tượng của Leicester và có logo của đội trên đuôi.

Duy Đoàn – Theo VnExpress

Link gốc