Thứ Ba, Tháng Tư 23
Shadow

Kim Kardashian bị chỉ trích lợi dụng con gái nhỏ để quảng cáo

Bé Chicago trông ngái ngủ khi chụp hình cùng mẹ để quảng bá dòng mỹ phẩm KKW Beauty.

Kim Kardashian vừa giới thiệu loại phấn mắt mới của cô trên Instagram 119 triệu người dõi theo bằng bức ảnh chụp cùng con gái út Chicago. Người đẹp 38 tuổi gây chú ý khi bán nude, đánh phấn mắt hồng nổi bật. Trong khi đó bé Chicago bụ bẫm nằm cuộn tròn trong vòng tay mẹ. Cô bé 9 tháng tuổi dường như ngủ mệt và có lẽ không biết đến chuyện chụp hình.

Kim chú thích về bức ảnh: “Con gái thiên thần của tôi! Giới thiệu phấn mắt hồng mới trong bộ sưu tập Flashing Lights tại KKWbeauty.com”.

Kim Kardashian và con gái út chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm.

Bức ảnh nhận được tới hơn 4 triệu lượt “Like” với nhiều lời khen ngợi về vẻ dễ thương của bé Chicago. Tuy nhiên cũng có những ý kiến không đồng tình cho rằng Kim đã lợi dụng hình ảnh con gái nhỏ để thu hút sự chú ý của người hâm mộ tới dòng sản phẩm KKW Beauty. “Tôi cảm thấy tội cho em bé. Trông không hề thoải mái chút nào”, một ý kiến viết. Người khác bình luận: “Kim luôn lợi dụng bọn trẻ để kiếm tiền”, “Em bé trông quá mệt mỏi”…

Vài giờ trước đó, Kim cũng đăng ảnh con gái đầu lòng North West dùng sản phẩm phấn mắt của mẹ. Cô bé 5 tuổi kẻ mắt màu cam, tự tin tạo dáng trước ống kính. Nhiều người nhận xét, North còn quá bé để quảng cáo cho loại mỹ phẩm này.

Xem thêm  Ngắm đường hầm metro trong lòng đất đang dần thành hình

Bức ảnh North West kẻ phấn mắt của mẹ nhận được hơn 3 triệu lượt “Like”.

Khác với nhiều ngôi sao hạn chế để con xuất hiện trên mạng xã hội hoặc tới các sự kiện, Kim cho các nhóc tỳ làm quen với showbiz từ rất sớm. Bé North chụp ảnh quảng cáo khi mới 1 tuổi và trình diễn thời trang lúc 5 tuổi. Cô bé cũng theo mẹ tới những show diễn thời trang lớn nhất thế giới từ Paris tới Milan, New York… Con gái út Chicago được dự đoán cũng sớm trở thành người mẫu nhí giống như chị.

Hoài Vũ – Theo Ngôi sao 

Link gốc