Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Mai Chau Ecolodge, ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ của các cặp đôi

Ở một thung lũng nhỏ, cách Hà Nội khoảng hơn 2 tiếng lái xe, Mai Chau Ecolodge là một khu nghỉ đặc biệt, một Ecolodge trên đình đồi của thung lũng Mai Châu.

Những quang cảnh nhìn từ ngọn núi cao Phù Tọc hay từ cánh đồng hướng về Ecolodge, sẽ thôi miên những giác quan, đồng thời, đôi chân của bạn sẽ bị níu giữ lại bởi những phong cảnh bình dị và các con đường ngập tràn lúa.

Nếu không phải biển, thì thật khó có thể tìm thấy một nơi lãng mạn ở Tây Bắc, nhưng Mai Chau Ecolodge đã đánh cắp trái tim du khách với những hoạt động như massage tình nhân dưới hoàng hôn, bữa tối riêng tư được bài trí lãng mạn với nến và hoa giữa đất trời thung lũng hay chuyến du ngoạn khám phá toàn bộ thung lũng.

Có thể nói, Mai Chau Ecolodge là nơi “trú ẩn” tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân ở Việt Nam. Là những căn bungalow làm từ chất liệu đá xẻ, gỗ phương Bắc, là tiện nghi và vô số hoạt động chỉ riêng hai người, là ẩm thực hữu cơ phong phú vô cùng nổi tiếng.

Tựa vào vai người bạn đời trong không gian lãng mạn vàng rực ánh bình minh hay ánh nến của một buổi ăn tối lãng mạn đáng yêu, cùng nguyện ước cho hành trình tình yêu mới, chẳng phải đó là điều mà mọi cặp đôi đều mơ ước? Hai bạn cũng có thể trải nghiệm không khí sôi động của những điệu múa tại chương trình ca múa nhạc truyền thống tại bể bơi, dạo bước qua những bản làng nguyên sơ, chưa bị đô thị hóa và ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời trong lòng Mai Châu.

Xem thêm  Muốn con trở thành người giàu có, đây là 10 việc bố mẹ nào cũng nên làm cho trẻ

Kết lại một ngày bằng giấc ngủ ấm áp bên trong ngôi nhà cổ người Thái có bồn tắm nổi được đặt ở phía trước của tấm kính mở ra khu vườn nhiệt đới là điều quá tuyệt vời!

Tự thưởng cho mình một trải nghiệm tại Mai Chau Ecolodge, bạn sẽ muốn bước chân ra khỏi phòng, nơi dành cho hai bạn!

>>Đến Quảng Ninh đừng lỡ hẹn Quan Lạn với bãi cát như dải lụa hồng

Theo Vietnamnet

Link

Comments are closed.