Thứ Năm, Tháng Ba 21
Shadow

Muốn giảm cân nhanh hãy uống 2 loại sinh tố này thay cho bữa sáng nhé!

Với những loại nguyên liệu cực phổ biến ở Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng làm được những loại sinh tố giúp giảm cân cho bữa sáng lành mạnh và ngon!

1. Sinh tố dưa hấu cà rốt

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món sinh tố dưa hấu cà rốt:

– 1 củ cà rốt, cắt khoanh 0.5cm hoặc cắt miếng vuông 1.5cm

– 250g thịt dưa hấu

– 1/2 muỗng cafe bột nghệ

– 1 nhúm nhỏ muối hồng Himalaya (nếu có thì tốt, không có cũng không sao)

Để làm món sinh tố này bạn cho dưa hấu và cà rốt vào máy, xay nhuyễn rồi rót ra ly. Trước khi dùng bạn rắc bột nghệ và muối hồng lên, khuấy đều là có thể thưởng thức được rồi!

Cà rốt và dưa hấu đều là những loại trái cây giàu vitamin và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa của bạn, qua đó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tăng hiệu quả giảm cân. Ngoài ra với sự có mặt của tinh bột nghệ, bạn còn có thể yên tâm rằng uống món sinh tố này hàng ngày sẽ giúp da bạn đẹp lên trông thấy đấy!

2. Sinh tố hồng xiêm

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món sinh tố hồng xiêm:

– 4 trái hồng xiêm cỡ vừa

– 45g hạt chi-a (3 muỗng lớn)

Xem thêm  Vụ cha bế con trai 3 tuổi mặt bê bết máu chạy tìm bác sĩ: Kíp trực đi ăn tối

– 160ml sữa hạnh nhân

– 15g hạnh nhân xắt lát

Với món sinh tố này, bạn chỉ cần gọt vỏ, bỏ hạt và lõi hồng xiêm rồi cho hồng xiêm vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với sữa hạnh nhân. Trước khi uống bạn thêm hạt chi-a, khuấy đều rồi rắc hạnh nhân xắt lát lên trên là được.

Hồng xiêm là loại trái cây giàu chất xơ, do đó ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo một cách hiệu quả và giúp bạn no lâu hơn, bớt thèm ăn. Một ly sinh tố hồng xiêm vào buổi sáng kèm theo sữa hạnh nhân và hạt chi-a sẽ cung cấp cho cơ thể bạn đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết mà vẫn giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả!

Theo Helino

Link