Thứ Bảy, Tháng Ba 16
Shadow

Nhiều đàn ông cho rằng hôn không phải là ngoại tình

Một nghiên cứu mới cho thấy 49% số đàn ông được hỏi nói rằng âu yếm người khác không phải là phản bội vợ hay bạn gái.

Chồng giấu bồ tinh vi khiến vợ bàng hoàng khi phát hiện

Các nhà nghiên cứu tại BBC đã thực hiện khảo sát, hỏi 2.000 người trưởng thành về sở thích tình dục của họ. Khoảng 51% số đàn ông tham gia cũng không coi tình dục ảo với người khác là không chung thủy.

Chuyên gia gia đình và các mối quan hệ, tiến sĩ Fran Walfish, nói rằng những người đàn ông này đang cố chối lỗi. “Họ cảm thấy áy náy vì những điều mình biết là hành vi sai trái và anh ta không thể chấp nhận hay chịu đựng được cảm giác có lỗi đó nên cố tình tự nhủ rằng làm thế không phải là ngoại tình”, tiến sĩ Walfish nói với The Post.

Ảnh minh họa: Justmytype.

Con số này trái ngược hẳn với những người tham gia là nữ. Hơn 70% chị em nói rằng âu yếm và tình dục ảo là ngoại tình. Trong khi đó, 40% tất cả những người được nghiên cứu nói rằng lướt ứng dụng hẹn hò là hành vi gây mất lòng tin.

Theo chuyên gia tâm lý Walfish cho rằng tất cả các hành động trên đều là dấu hiệu của không chung thủy.

“Ngoại tình là bước ra khỏi mối quan hệ để thỏa mãn bất cứ nhu cầu nào của bản thân, dù cho là về cảm xúc, thân xác hay tình dục… với một người mà bạn hợp gu về sex”, tiến sĩ Walfish nói. “Tán tỉnh người khác, tâm trí, năng lượng không dành cho vợ, người yêu mà dành cho người khác… là con đường dẫn thẳng tới ngoại tình”.

Xem thêm  “Cái giá của phụ nữ “, hãy đưa người đàn ông bên cạnh bạn đọc ngay bài này, đảm bảo họ sẽ thay đổi ngay lập tức!

Tuy nhiên, theo chuyên gia những hành động chỉ xảy ra một lần có thể sửa chữa nếu người áy náy nhận trách nhiệm, thể hiện sự hối hận và dành thời gian để gây dựng lại lòng tin từ “nửa kia”. Nhưng nếu họ là kẻ ngoại tình nhiều lần thì khả năng thay đổi rất thấp.

Bảo Ngọc – Theo VNE

Link