Thứ Bảy, Tháng Tư 13
Shadow

Những hình ảnh của 152 du khách Việt biến mất ở Đài Loan: Vào khách sạn 1 giờ để thay quần áo rồi bỏ trốn

Du khách Việt

Những hình ảnh được camera giám sát ở sảnh khách sạn ghi lại cho thấy, nhóm du khách chỉ lưu trú tại đây trong vòng 1 tiếng đồng hồ rồi rời đi với trang phục khác.

Xem thêm  Hãng Việt Nam đưa bằng chứng, đại diện Đài Loan vội đính chính tin 152 khách Việt mua toàn vé 1 chiều

Theo trang CNA đưa tin, Cục Du lịch Đài Loan đã xác nhận rằng có 153 thành viên trong đoàn du lịch Việt Nam đã nhập cảnh vào Cao Hùng từ ngày 21-23, nhưng chỉ sau 1 tiếng đồng hồ ở tại khách sạn International Star, 152 người đã đều đã thay đổi trang phục và “biến mất”, trở thành nhóm người bị nghi bỏ trốn ở Đài Loan đông nhất kể từ khi thực hiện dự án Quan Hồng – một chính sách ưu đãi xin visa Đài Loan cho 4 nước Châu Á, bao gồm Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ETholiday – công ty du lịch chịu trách nhiệm nhận du khách tại Đài Loan cho biết họ đã rất bất ngờ trước sự cố kể trên, và đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan du lịch, di trú và cơ quan ngoại giao về những du khách mất tích. Họ tin rằng tất cả các du khách, trừ những người dẫn đoàn, đều đã đi du lịch với mục đích xấu từ ban đầu.

Du khách Việt
Nhóm du khách vào khách sạn lúc 18h12 ngày 23/12…

 

Du khách Việt
…và rời đi lúc khoảng 19h07 cùng ngày
Du khách Việt
.

Bên cạnh đó, thông tin từ SET News cho biết, nhóm du khách 152 người Việt biến mất kể trên bao gồm 102 nam và 50 nữ. Hiện tại, chính quyền Đài Loan vẫn đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc.

Xem thêm  Đoàn 152 người Việt nghi bỏ trốn ở Đài Loan: Vụ mất tích đông chưa từng có tiền lệ trong lịch sử du lịch khu vực này

Theo Chan- Helino/Afamily

Link