Thứ Sáu, Tháng Ba 15
Shadow

Thông tin bất ngờ và hiếm hoi về vợ của MC Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm kết hôn từ khi còn đang học tập, sinh sống tại Nga.

Xem thêm  MC Lại Văn Sâm bất ngờ nói “lời xin lỗi” tới HLV Park Hang Seo
 

Lại Văn Sâm là một nhà báo, MC được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Không chỉ là người gắn bó và dẫn dắt các chương trình truyền hình ăn khách như: Chiếc nón kỳ diệu, Ai là triệu phú?… Anh còn được đánh giá là một MC có phong cách riêng biệt cùng nguồn kiến thức phong phú.

Ngoài công việc, Lại Văn Sâm là người khá kín tiếng chuyện đời tư. Rất hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình với truyền thông, công chúng chỉ nhớ Lại Văn Sâm có một cậu con trai là Lại Bắc Hải Đăng và cũng nối nghiệp bố làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng (bên trái – pv).

Đầu tháng 7/2017, Lại Văn Sâm chính thức nói lời chia tay với VTV để nghỉ hưu. Chỉ thời gian rảnh rỗi, anh mới nhận lời cộng tác cho một số chương trình yêu thích. Khi trở về với cuộc sống bình thường, MC sinh năm 1957 mới thoải mái nhắc đến chuyện cá nhân.

Cụ thể trong một cuộc trò chuyện với báo giới cách đây không lâu, Lại Văn Sâm tiết lộ trước khi đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam, anh từng có 12 năm học tập, sinh sống tại Nga. Đây chính là quãng thời gian anh quen biết, tìm hiểu bà xã tên Hường.

Sau khi nhận được sự chấp thuận của 2 bên gia đình, Lại Văn Sâm kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Khi 2 vợ chồng quyết định về Việt Nam lập nghiệp, Lại Văn Sâm gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm công việc phù hợp.

Từng phải quay trở lại Nga để lao động xuất khẩu, làm phiên dịch, nhưng sau đó Lại Văn Sâm tiếp tục về nước để tìm kiếm cơ hội.

Lại Văn Sâm

Hình ảnh hiếm hoi Lại Văn Sâm chụp cùng bà xã.

Trong lúc chưa có việc làm, anh phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân, Hà Nội. Không phải làm bất cứ việc gì nặng nhọc, việc duy nhất Lại Văn Sâm giúp gia đình vợ là phiên dịch khi có khách nước ngoài đến mua hàng.

Cũng từ công việc tưởng chừng không có tương lai, Lại Văn Sâm vô tình gặp được người giới thiệu anh ứng tuyển cho VTV. Sau đó, khi gắn bó với công việc gặp không ít áp lực, anh luôn nhận được sự động viên, san sẻ của vợ.

Nhận xét về người bạn đời, Lại Văn Sâm chỉ nói rằng người phụ nữ của anh luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con.

Từng né tránh xuất hiện cùng nhau trước đám đông, nhưng khi về hưu Lại Văn Sâm tiết lộ anh và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Lại Văn Sâm
Từ khi còn làm việc ở VTV đến khi về hưu, Lại Văn Sâm vẫn duy trì thói quen ăn cơm vợ nấu.

Từ khi còn là người đàn ông tất bật với công việc đến khi lui về hậu trường, Lại Văn Sâm vẫn giữ thói quen là ăn cơm ở nhà do vợ nấu. Đây không phải cách để anh lấy lòng bà xã mà Lại Văn Sâm bật mí anh rất khó khăn những đồ do người khác nấu.

Hiện tại, Lại Văn Sâm đang có cuộc sống đầy viên mãn. Tuy nhiên anh vẫn chưa thoải mái chia sẻ hình ảnh của bà xã để tránh những lời bàn tán không hay.

Xem thêm  Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Theo Ngô An- Thời đại/Soha

Link