Thứ Năm, Tháng Tư 11
Shadow

NSƯT Quang Tèo: “Gần cuối đời mới mua được cái nhà 7 tỷ. Nói ra còn xấu hổ”

Quang Tèo

“Tôi quen biết một cặp vợ chồng chỉ hơn 30 tuổi thôi nhưng họ đang xây 1 cái nhà ở Ninh Bình, chưa hoàn thiện đâu, mới xong phần thô thôi đã hết 250 tỷ rồi”, Quang Tèo tâm sự.

Xem thêm  Biệt thự nhà vườn đẹp như mơ của gia đình ca sĩ Mỹ Linh là "công trình vi phạm lớn"

Tiếp nối thành công của “Ngoan lại không có quà 1”, năm nay, đạo diễn Phạm Nguyên Bắc cùng dàn diễn viên năm ngoái tiếp tục cho ra phần 2 của phim hài này.

Theo tiết lộ của đoàn phim, “Ngoan lại không có quà 2” sẽ xoay quanh chuyện hai anh nhân viên Hiệp Vịt và Quang Tèo tìm cách để nịnh bợ sếp (NSƯT Tiến Đạt).

Dựa trên một cốt truyện khá đơn giản, nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười vô cùng dí dởm, hài hước mà thâm thuý.

Ngoài sự tham gia của NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Quang Tèo, diễn viên Hiệp Vịt, “Ngoan lại không có quà” còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Nghĩa, NSƯT Đại Mý, diễn viên Lệ Mỹ…

Quang Tèo
Hậu trường phim “Ngoan lại không có quà”.

Quang Tèo

Được biết, đây cũng là phim hài Tết thứ 8 mà NSƯT Quang Tèo tham gia diễn xuất trong năm nay. Anh cho biết, mỗi dịp Tết đến, anh luôn cố gắng “chạy hết công suất” để phục vụ bà con khắp mọi miền.

Đó là lý do anh luôn cố gắng thu xếp thời gian để nhận lời tham gia phim hài cùng các đạo diễn, kể cả khi khoản cát-xê nhận về chưa thật sự xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Còn về khối tài sản gần đây được dư luận đặc biệt quan tâm, NSƯT Quang Tèo tâm sự: “Năm nay tôi cũng gần 60 tuổi rồi. Tôi là một Thượng tá, một Sĩ quan cao cấp công tác trong quân đội nên lương của tôi cũng tương đối cao.

Cái thứ 2, tôi là một trong những nghệ sĩ chịu khó đi làm nhất. Năm nay có lẽ tôi là “quán quân” trong làng hài. Tôi làm tất cả 8 đĩa hài. Nói như vậy là để mọi người hiểu sức làm việc của tôi rất nhiều. Ví dụ như hôm nay tôi có 3 show bị trùng nhau mà không nhớ ra.

Còn chuyện tài sản thì tôi nghĩ rằng như vậy cũng không nhiều. Vừa rồi tôi mua cái nhà 7 tỷ, được rất nhiều người quan tâm. Nhưng nói thật với con người ta, đến cuối đời mới mua được 1 cái nhà 7 tỷ thì nó cũng bình thường.

Tôi quen biết một cặp vợ chồng chỉ hơn 30 tuổi thôi nhưng họ đang xây 1 cái nhà ở Ninh Bình, chưa hoàn thiện đâu, mới xong phần thô thôi đã hết 250 tỷ rồi. Nếu hoàn thiện chắc gần 400 tỷ.

Tôi tuổi gấp đôi như thế, gần cuối đời mới mua được cái nhà 7 tỷ thì có là cái gì đâu. Nói ra còn xấu hổ.

Quang Tèo
NSƯT Quang Tèo trong hậu trường phim

Còn xe cộ chỉ là phương tiện đi lại thôi. Tôi từng thay 9 đời xe ô tô rồi. Cái đầu tiên là 30 triệu, cái sau là 50 triệu, cái thứ 3 là 100 triệu. Còn bây giờ tôi đang đi cái hơn 1 tỷ.

Chuyện thay 2 xe tiền tỷ trong năm cũng chỉ là sự cố thôi. Đầu năm tôi có mua 1 cái xe mới, thế nhưng cái xe đó bị lỗi nên tôi buộc lòng phải mua xe khác. Đi có vài tháng mất luôn 350 triệu, rồi lại còn phải thêm tiền mua xe mới nhưng phải chấp nhận.

Chuyện xe cộ cũng giống như chuyện vợ chồng vậy. Nếu ở bên cạnh một người mình không thích một tí nào thì chỉ muốn next thôi. Không còn tình cảm mà vẫn phải ở với nhau rất khổ, như tra tấn ấy”.

Xem thêm  Giang Còi: Gần 20 năm một mình nuôi 4 con, không coi hai vợ cũ là bạn

theo Thế giới trẻ/Soha

Link