Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Nữ sinh lớp 9 tiết lộ lý do bị nhóm nữ sinh lột đồ, đánh hội đồng dã man ngay trong lớp

Nữ sinh Y. hiện đang nằm điều trị tại BV Tâm thần kinh Hưng Yên.

Theo nữ sinh Y. (lớp 9, trường THCS Phù Ủng, Hưng Yên), sau lột đồ, đánh hội đồng xong, nhóm nữ sinh cùng lớp còn đe dọa, nếu báo cô giáo, nhà trường, phụ huynh thì sẽ bị đánh tiếp.

Nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị đánh, đe dọa nhiều lần

Chia sẻ với phóng viên trên giường bệnh tại Bệnh viên Tâm thần kinh tỉnh Hưng Yên, nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (15 tuổi, học sinh trường THCS Phù Ủng, bị 5 bạn lột quần áo, đánh hội đồng trong lớp) vẫn tỏ rõ sự mệt mỏi, lo lắng.

Theo nữ sinh này, đây không phải lần đầu tiên em bị nhóm nữ sinh cá biệt của lớp đánh mà từng bị đe dọa, đánh, bắt nạt nhiều lần trước đó.

Tuy nhiên, do hoảng sợ, bị đe dọa nếu “báo cô giáo, nhà trường hay phụ huynh” nhóm nữ sinh sẽ tiếp tục đánh nên nữ sinh này thường chỉ âm thầm chịu đựng một mình.

“Có một lần hồi kỳ 1, sau khi các bạn đánh em, cô giáo H.T có biết và lên lớp cảnh cáo các bạn còn sau này, do sợ quá nên em không dám nói gì với các thầy cô giáo cả”, em Y. nói.

Y. kể, trước khi bị đánh vào buổi chiều, ngay từ trưa, nhóm nữ sinh cùng lớp đã gây sự bằng những lời lẽ đe dọa khiến nữ sinh này về nhà không dám ăn cơm trưa.

“Đến chiều hôm đó, ở trong lớp, các bạn đóng cửa lại và lao vào đánh em. Các bạn đánh vào đầu, mắt em khiến bị tụ máu đông, má sưng và còn lột quần áo của em ra để đánh. Vừa đánh các bạn còn chửi bới em”, Y. nhớ lại.

Xem thêm  Lì xì Tết bắt nguồn từ đâu?

Về lý do dẫn đến bị đánh, theo Y., trước đó, bạn T. (một trong 5 nữ sinh tham gia đánh Y.) có nói nữ sinh này viết thư cho bạn trai của mình và ra chửi bới, đòi đánh.

“Sau khi bạn T., xông vào đánh em thì bạn Tr. cũng lấy cớ em không mang mũ ca-nô cho các bạn rồi lao vào đánh tiếp.

Lúc đó, em sợ hãi quá nên không dám làm phản kháng lại. Các bạn trong lớp cũng không dám làm gì hay can ngăn vì sợ bị đánh”, Y. tâm sự.

Nữ sinh này cho rằng, việc bị nhóm nữ sinh này ghét, đánh là do “hiền, không chịu a dua, đua đòi, bôi son phấn như các nữ sinh khác”.

Khi được hỏi, em có sẵn sàng tha thứ cho các bạn đã đánh mình không? Nữ sinh Y. bày tỏ, dù bị đánh đau, nhiều lần nhưng em vẫn sẵn sàng tha thứ cho các bạn

“Tuy nhiên, mỗi khi quay lại lớp học này những hình ảnh bị đánh lại hiện về khiến bản thân thấy rất sợ hãi, không thể đi học được. Gia đình em cũng chỉ mong muốn chuyển trường sang nơi khác học”, Y. nêu nguyện vọng.

Ông nội gần như “phát điên” khi thấy cháu gái bị lột đồ, đánh dã man

Trao đổi với PV, bà Đặng Thị Nhường (bà nội nữ sinh Y.) cho hay, gia đình rất phẫn nộ, bức xúc khi xem đoạn clip ghi lại cảnh cháu gái bị nhóm nữ sinh đánh dã man “như con trâu, con bò trong lớp học”.

Bà nội nữ sinh Y.

Bà Nhường nói, sau khi cháu bị đánh gia đình không biết vì cháu về không dám nói gì. Đến khi có 5 cháu đến nhà xin lỗi, trong đó 2 cháu vào còn 3 cháu ở ngoài đường, gia đình lại cứ nghĩ bình thường, không có vấn đề gì nên chấp nhận lời xin lỗi.

Xem thêm  Trước khi phạm tội, "bố nuôi" dâm ô nữ sinh lớp 9 là người thế nào?

“Cô giáo khi đó cũng nói sáng thứ 2 lên trường sẽ xử lý. Nhưng sau đó, nghe bà con trong làng nói có clip, đánh dã man lắm, gia đình tôi mới lên trường hỏi, các thầy cô lại nói clip xóa hết rồi.

Khi cương quyết yêu cầu nhà trường cung cấp thì họ mới đưa cho xem và tôi đã gần như ngất gục xuống còn ông nội cháu lúc đó cảm thấy như phát điên khi thấy cháu gái bị lột quần áo, đánh đấm dã man. Gia đình tôi không thể tha thứ cho hành vi đó được”, bà Nhường nói.

Bà nội nữ sinh cho biết, ngay sau đó, gia đình đã đưa nữ sinh Y. đến một cơ sở khám bệnh tư nhân gần nhà để chụp chiếu và thăm khám xác định bị chấn thương ở vùng đầu, mặt.

Sau đó, dù uống thuốc điều trị nhưng cháu gái thường xuyên chóng mặt, đau đầu, lo lắng nên gia đình đã đưa vào bệnh viện tâm thần kinh để điều trị.

“Đây không phải lần đầu cháu tôi bị đánh mà trước đây thường xuyên bị đe dọa, đánh đến bầm tím ở mắt nên gia đình chỉ mong muốn xử lý nghiêm vụ việc và được chuyển trường cho cháu đi nơi khác học”, bà Nhường nêu.

Người thân của nữ sinh Y. chia sẻ thêm, gia đình em thuộc diện khó khăn ở địa phương. Bố không bình thường, không biết chữ và mẹ làm công nhân may. Y. là con lớn và dưới có 2 em gái còn nhỏ.

Theo Trí thức trẻ/soha

Link

 

 

 

 

Comments are closed.