Thứ Tư, Tháng Tư 24
Shadow

Paris Hilton vẫn đau lòng vì lộ phim sex

Paris Hilton ví nỗi đau bị bạn trai phát tán băng sex năm 2003 giống như ‘bị cưỡng hiếp trên mạng điện tử’.

Trong bộ phim tài liệu This Is Paris, Paris Hilton nghẹn ngào kể lại cú sốc đời mình gần hai thập kỷ trước. Năm đó, người bạn trai nghiêm túc đầu tiên của Paris là Rick Salomon đã bán video giường chiếu hai người từng quay năm 2001 để kiếm lợi hàng triệu USD sau khi họ chia tay.

Paris Hilton và Rick Salomon trong video giường chiếu, sau này được phát hành thành phim sex “1 Night in Paris”.

“Đó là khoảnh khắc riêng tư của một cô gái tuổi teen nhưng mọi người lại xem video đó và cười cợt như một thứ gì đó giải trí”, Paris cố ngăn dòng nước mắt tâm sự. Đại tiểu thư thừa kế chuỗi khách sạn Hilton cho biết, khi quay lại cảnh ân ái với Rick Salomon năm 19 tuổi, cô chỉ muốn làm bạn trai hạnh phúc, không hề nghĩ đến sự phản bội tàn nhẫn của người đàn ông này.

Paris rưng rưng kể lại chuyện lộ phim ‘nóng’.

Paris vẫn nhớ cảm giác tồi tệ sau khi bị lộ băng sex: “Nếu sự việc như vậy xảy ra lúc này, nó có thể không khủng khiếp như thời đó. Khi ấy, scandal làm tôi cảm thấy mình là con người thật tồi tệ. Tôi dằn vặt vì đã làm điều xấu… Tôi mất mát và tuyệt vọng trước tình yêu, vì đã trao nhầm con tim cho một người tồi tệ nhất thế giới này”.

Xem thêm  Bị lừa đảo hàng chục tỷ đồng vì tiền ảo đa cấp Bitcoin

Điều khiến Paris Hilton tủi hổ hơn nữa là khi mọi người nghĩ rằng cô tự tung băng sex để gây sự chú ý. “Tôi không cần phải làm điều đó”, Paris khẳng định.

Paris cho biết cô đã yêu phải nhiều người đàn ông tệ bạc. 5 người bạn trai cũ từng bạo hành Paris về thể xác lẫn tinh thần. Cầm một bức ảnh chụp năm 2004 với môi bầm dập máu, mắt thâm tím, người đẹp kể: “Lúc ấy chúng tôi vừa cãi nhau. Tôi đã cố gắng rời khỏi nhà anh ta nhưng anh ta nổi điên và tóm lấy tôi. Những chuyện tồi tệ hơn đã xảy ra và tôi thực sự không thể nhớ hết”.

Paris tự nhận mình là một người mù quáng trong tình yêu, không hiểu rõ tình yêu đích thực là gì nên nhiều lần bị lạm dụng, đánh đập.

Một số bạn trai của Paris ghen tuông thái quá, muốn kiểm soát cuộc sống của cô, đòi mật khẩu điện thoại và máy tính. “Một đêm, tôi ở cùng bạn trai của mình và chúng tôi đã cãi nhau nảy lửa. Khi tôi đang ngồi xem máy tính, anh ta chộp lấy nó và đập xuống sàn”, nữ DJ kể.

Paris nói cô nhiều lần bị bóp cổ, ném điện thoại, laptop và đánh đập. Cô từng chấp nhận việc bị bạo hành vì lầm tưởng đó là tình yêu cuồng say. Paris giải thích rằng việc bị bạo hành ở trường nội trú thời trung học đã khiến cô quen với những hành vi này và đẩy cô vào các mối quan hệ độc hại.

Xem thêm  Chia sẻ gây xúc động của Xuân Bắc trong buổi tập đầu tiên cho Táo Quân 2019: “Đeo kính cả rồi các anh ạ, 16 năm một chương trình”

Paris Hilton đã trải qua hơn 10 cuộc tình, đính hôn 3 lần nhưng chưa bao giờ kết hôn. Ngôi sao 39 tuổi cho biết cô sợ hãi và mất niềm tin vào đàn ông. Năm 2018, Paris đã suýt lên xe hoa với nam diễn viên Chris Zylka nhưng hủy đám cưới trong phút chót vì cảm thấy chưa sẵn sàng với hôn nhân. “Thời gian đầu tôi thực sự hạnh phúc”, Paris kể về mối quan hệ với Chris. “Nhìn từ bên ngoài, chúng tôi giống một cặp đôi hoàn hảo vì tôi đăng những bức ảnh tình cảm và những câu trích dẫn tuyệt vời. Nhưng trong sâu thẳm, tôi cảm thấy như bị mắc kẹt. Khi kết hôn, bạn buộc phải trưởng thành. Tôi biết mình đã lớn nhưng sau những gì xảy ra ở ngôi trường đó, tôi đã đánh mất tuổi thơ của mình”.

Hiện tại, ở tuổi ngấp nghé 40, Paris vẫn chưa có dự định kết hôn với bạn trai mới nhưng cô đã lập sẵn kế hoạch sinh con. Paris đã đi trữ đông trứng và muốn có con gái đầu lòng vào thời điểm phù hợp. Lúc này cô vẫn dành thời gian cho công việc, chăm chỉ kiếm tiền để chinh phục ước mơ trở thành một tỷ phú tự thân.

Theo Ngôisao