Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Rúng động: Thầy giáo dạy ôn thi HSG Toán ở Hà Nội nghi xâm hại 7 học sinh nam cấp 2

Sáng ngày 10/4, mạng xã hội lan truyền một thông tin của một phụ huynh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện học sinh giỏi toán dâm ô trong một thời gian dài.

Xem thêm  "Quy tắc đồ lót" ai cũng cần biết để giúp trẻ em tránh bị xâm hại tình dục

Cụ thể, một phụ huynh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị đang học Trường THCS Trần Phú (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh bị thầy giáo dạy Toán tên là H. “thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục” của các cháu.

Cũng theo phụ huynh này, mới đây khi kiểm tra điện thoại của con thì phát hiện và nhận thấy hành vi sàm sỡ có lần kéo dài tới hàng chục phút và đã diễn ra từ nhiều tháng.

Sự cố này khiến nhiều học sinh quá sợ hãi phải bỏ học, không dám học lớp ôn luyện của thầy H. Tuy nhiên, một số phụ huynh biết chuyện vẫn cố cho con học vì cho rằng thầy dạy giỏi.

“Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ“, thông tin nêu.

Cũng theo thông tin trên mạng đưa sáng 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo bị tố cáo, nam giáo viên đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ học trò. Tuy nhiên, người mẹ đã không chấp nhận vì cho rằng sự việc này quá nghiêm trọng.

Trường THCS Trần Phú bị phụ huynh tố cáo 1 thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc trên.

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày, một lãnh đạo phường Trần Phú (quận Hoàng Mai) xác nhận cơ quan chức năng đã nắm được sự việc. “Về việc này chúng tôi cùng công an đang làm rõ tính chính xác của thông tin. Hiện tại cơ quan chức năng cũng đang làm việc với phía nhà trường”, vị lãnh đạo nói.

Xem thêm  "Nút thắt" quan trọng vụ 4 người có địa vị dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình

Theo Helino

Link 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.